Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Đổi trả - Hoàn tiền là một trong những chính sách mà Thiết bị M5s đưa ra để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong vòng 24h sau khi quý khách nhận hàng sẽ được đổi sản phẩm có giá trị ngang bằng với sản phẩm đã mua. Dưới đây là một số quy định để đổi trả hoặc hoàn tiền.

1. Chính sách kiểm hàng

Thiết bị M5s chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu. Không hỗ trợ thử hàng.

Sau khi nhận hàng, khách hàng đối chiếu và so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn, nếu phát hiện sai có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Chính sách đổi trả hàng

Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:

Khách hàng chỉ có thể yêu cầu đổi trả trong vòng 24 tiếng sau khi nhận hàng. Tuy nhiên, M5s có toàn quyền xem xét và quyết định thực hiện yêu cầu đổi trả hàng.

  • Sản phẩm không đúng như đơn đặt hàng (sai kích thước, số lượng hoặc những vấn đề liên quan đến chất liệu của sản phẩm).
  • Sản phẩm bị lỗi/ hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng. Không được trầy xước, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên bao bì, nhãn dán, tem, hoá đơn mua hàng và các phụ kiện đi kèm.

Nếu các điều kiện trên đều được đáp ứng, khách hàng có thể đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc lớn hơn sản phẩm được đặt hàng ban đầu. Khách hàng sẽ thanh toán khoản chênh lệch giá, phí vận chuyển và các chi phí khác phát sinh trong quá trình đổi hàng hoá.

*** Trong trường hợp đổi trả hàng, cần theo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn giữ nguyên trạng gốc ban đầu.
  • Chỉ những sản phẩm chưa sử dụng, chưa sửa chữa, chưa tháo lắp mới được chấp nhận.
  • Tem thương hiệu vẫn còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm sẽ chỉ được đổi nếu sản phẩm thay thế có trên website.
  • Trường hợp đổi trả hàng không do lỗi kỹ thuật của sản phẩm, M5s có quyền yêu cầu khách hàng bồi thường một khoản phụ phí tổn hao sản phẩm, cũng như các chi phí vận chuyển phát sinh nếu có.

*** Các trường hợp không được đổi trả:

  • Hàng hóa khi giao đúng mã sản phẩm, nguyên tem nguyên kiện, mới 100% thì Khách hàng sẽ nhận hàng, M5s không chấp nhận yêu cầu trả hàng hay từ chối nhận hàng vì lý do cá nhân của Khách hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi, phát sinh từ phía khách hàng.
  • Sản phẩm đã được sử dụng/tháo lắp.
  • Sản phẩm bị hư hỏng từ tác động bên ngoài.
  •  Sản phẩm không còn giữ nguyên đóng gói ban đầu và thiếu phụ kiện đi kèm (nếu có)
  • Tem niêm phong/bảo hành của sản phẩm bị rách/điền thông tin/mở
  • Không chấp nhận đổi trả hàng trong trường hợp phụ kiện kèm theo không còn nguyên seal.
  • Khách hàng đổi ý vì thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu ban đầu của khách hàng.

Khi khách hàng phát hiện sản phẩm mua tại Thiết bị M5s gặp trục trặc, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách lắp đặt máy và thao tác sử dụng đã đúng với hướng dẫn sử dụng hay chưa.
  • Bước 2: Vui lòng liên hệ đến trung tâm bảo hành của Thiết bị M5s để được nhân viên kỹ thuật hướng dẫn khắc phục, sửa chữa máy.
  • Bước 3: Nếu quý khách được xác nhận từ nhân viên kỹ thuật cần mang sản phẩm đến địa chỉ công ty để bảo hành. Quý khách vui lòng truy cập Chính sách bảo hành để bắt đầu quy trình bảo hành.

3. Chính sách hoàn tiền

Sau khi khách hàng và Thiết bị M5s thống nhất với nhau về việc đổi/trả lại hàng thì sẽ có những phương thức thanh toán sau:

  • Đổi sản phẩm mới cùng loại (quý khách vui lòng chịu chi phí vận chuyển nếu phát sinh)
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin khách hàng cung cấp
  • Tiền mặt (khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Thiết bị M5s)

***Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng:

(a) Chúng tôi bảo đảm theo dõi tiến độ vận chuyển, giao hàng đúng hạn và luôn giữ đúng chất lượng sản phẩm. Nếu sản phẩm giao đến không phải là sản phẩm bạn đặt mua hoặc bị hư hỏng hay có khiếm khuyết hoặc được giao không đúng số lượng, vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0943 699 279 ngay khi có thể để được chúng tôi khắc phục và hỗ trợ ngay lập tức.

(b) Trừ trường hợp pháp luật có quy định khác, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bạn về những mất mát, thiệt hại hay chi phí gián tiếp (bao gồm tổn thất về lợi nhuận, công việc kinh doanh hay mất thiện chí) và chúng tôi không có nghĩa vụ trả cho bạn tiền đền bù.

(c) Bạn phải tuân thủ tất cả các quy định và pháp luật về mua hàng trên trang mạng của chúng tôi.

(d) Chúng tôi sẽ dựa vào thông tin mà bạn cung cấp trong đơn đặt hàng trong việc thực hiện hợp đồng này.  Vì vậy, bạn phải xác nhận tính chính xác của tất cả các thông tin mà bạn cung cấp khi đặt hàng. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bất kỳ mất mát và/hoặc chậm trễ nào do bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin không chính xác.

(e) Bất kể các quy định trên, không điều khoản và điều kiện nào được đặt ra với chủ đích giới hạn bất kỳ quyền nào mà bạn có thể có với tư cách là người tiêu dùng theo luật Việt Nam.

Những đóng góp của quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thiết bị M5s. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email thietbim5s@gmail.com hoặc số điện thoại 0944 010 055.


Tin tức liên quan

Máy thái thịt hạt lựu tự động, đạt năng suất cao
Máy thái thịt hạt lựu tự động, đạt năng suất cao

75 Lượt xem

Máy thái thịt hạt lựu là thiết bị dùng để thái nhỏ các loại thịt thành các khối vuông nhỏ, đồng đều như hạt lựu. Ngoài thái thịt ra bạn cũng có thể thái mỡ, xúc xích, lạp xưởng và các loại rau củ mềm. Vì vậy máy thường được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cơ sở làm bánh trung thu, cơ sở chế biến thực phẩm. Để tìm hiểu chi tiết về đặc điểm máy cắt thịt hạt lựu bạn có thể theo dõi bài viết bên dưới của Thiết bị bếp M5s nhé.
Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật
Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật

111 Lượt xem

Nhiều khách hàng khi mua máy xay đá bào về nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng đúng cách từ đó khiến máy dễ bị hư hỏng, lưỡi dao nhanh mòn hay đá bào chưa mịn,... Nếu các bạn đang gặp phải những trường hợp trên thì hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy bào đá sao cho đúng kỹ thuật và an toàn nhất trong bài viết dưới đây của Thiết bị M5s nhé!
Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy làm sữa hạt
Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy làm sữa hạt

50 Lượt xem

Giống như các thiết bị điện tử khác, máy xay sữa hạt cũng có thể gặp một số trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp và hướng dẫn cách sửa máy làm sữa hạt cụ thể cho từng lỗi. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường
10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường

65 Lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy trộn bột hãng nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ tổng hợp 10 thương hiệu máy nhồi bột chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay

112 Lượt xem

Nếu bạn đang cần mua máy làm sữa hạt đa năng và có độ ồn thấp nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ đánh giá độ ồn của các dòng máy xay sữa hạt phổ biến nhất hiện nay, cũng như những mẹo chọn mua sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột công nghiệp
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột công nghiệp

87 Lượt xem

Để sử dụng máy trộn bột công nghiệp đúng cách và chuẩn xác trong việc đánh bột làm các loại bánh và món ăn thơm ngon thì bạn cần nắm rõ cấu tạo và nguyên lý của máy. Hãy cùng Thiết bị M5s tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng