Hướng Dẫn Thanh Toán

1. Chuyển khoản ngân hàng

Bước 1: Sau khi đặt hàng thành công. Quý khách tiến hành thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng 100% trước khi giao hàng.

Thông tin chuyển khoản:

  • Tên tài khoản: Lê Thị Hoài Nữ - Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh - Số tài khoản 0531000281911. 
  • Với nội dung chuyển khoản: Tên - Số điện thoại - Mã đơn hàng.

Lưu ý: khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến cần rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán. Trường hợp xảy ra sai sót chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.

Bước 2: Sau khi nhận được chuyển khoản ngân hàng Cty sẽ tiến hành vận chuyển hàng cho quý khách hàng.

Đối với nội thành TP.HCM thời gian vận chuyển sẽ là 4h-8h làm việc.

Đối với ngoại thành TP.HCM thời gian vận chuyển sẽ là 2 ngày đến 5 ngày làm việc.

2. Thanh toán tiền mặt

2.1. Tại cửa hàng

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng của Thiết bị M5s theo địa chỉ 14F1 Đ. Số 47, KDC Vĩnh Phú 1, Thuận An, Bình Dương để được mua hàng và thanh toán bằng tiền mặt.

2.2. Thanh toán tại nhà

Quý khách có thể nhận hàng và kiểm tra hàng hóa. Sau đó thanh toán cho nhân viên vận chuyển của Thiết bị M5s hoặc các shipper của đơn vị vận chuyển được Thiết bị M5s ủy nhiệm.


Tin tức liên quan

Hướng dẫn khắc phục 5 lỗi thường gặp ở máy vặt lông gà
Hướng dẫn khắc phục 5 lỗi thường gặp ở máy vặt lông gà

20 Lượt xem

Máy vặt lông gà thường gặp những lỗi nào khi sử dụng? Làm sao để khắc phục chúng? Trong bài viết này hãy để Thiết bị M5s hướng dẫn bạn cách khắc phục 5 lỗi thường gặp nhất ở thiết bị này, cũng như cũng cấp thêm mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy vặt lông gia cầm. 
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ

14 Lượt xem

Tại TPHCM cơ rất nhiều đơn vị bán máy bào đá, tuy nhiên để tìm được một đơn vị bán máy chất lượng, giá tốt là điều không dễ dàng. Thiết bị M5s là đơn bị nhập khẩu và phân phối máy máy bào đá chính hãng ở TPHCM trong nhiều năm qua và luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng đơn vị M5s đến vậy, cùng M5s tìm hiểu ngay phần bài viết bên dưới nhé.
Tổng hợp 101+ công thức nấu sữa hạt bằng máy siêu dễ làm
Tổng hợp 101+ công thức nấu sữa hạt bằng máy siêu dễ làm

83 Lượt xem

Cùng Thiết bị M5s tham khảo cách làm sữa hạt bằng máy siêu dễ với 101+ công thức nấu sữa sau đây, giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phong phú cho thực đơn sữa hạt mỗi ngày.
Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật
Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật

111 Lượt xem

Nhiều khách hàng khi mua máy xay đá bào về nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng đúng cách từ đó khiến máy dễ bị hư hỏng, lưỡi dao nhanh mòn hay đá bào chưa mịn,... Nếu các bạn đang gặp phải những trường hợp trên thì hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy bào đá sao cho đúng kỹ thuật và an toàn nhất trong bài viết dưới đây của Thiết bị M5s nhé!
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay

112 Lượt xem

Nếu bạn đang cần mua máy làm sữa hạt đa năng và có độ ồn thấp nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ đánh giá độ ồn của các dòng máy xay sữa hạt phổ biến nhất hiện nay, cũng như những mẹo chọn mua sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.
10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường
10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường

64 Lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy trộn bột hãng nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ tổng hợp 10 thương hiệu máy nhồi bột chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng