Chính sách vận chuyển

Thiết bị M5s phục vụ vận chuyển hàng tới khách hàng trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam. Quý khách khi mua hàng cần lưu ý các điều khoản như sau:

Phí ship khi mua hàng online tại M5s tùy vào giá trị đơn hàng và khoảng cách địa lý.

Tuy nhiên chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước về phí vận chuyển. Trường hợp khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiếp tục tiến hành quy trình giao hàng.

1. Phương thức giao hàng và thời gian nhận hàng

Khách hàng khi đã được xác nhận đơn hàng đặt mua trên Website thietbibepm5s.vn và các kênh thông tin chính thức khác của Thiết bị M5s sẽ nhận được sản phẩm trong vòng từ 1-5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng).

Hiện Thiết bị M5s có các phương thức vận chuyển và thời gian nhận hàng như sau:

1.1. Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Thiết bị M5s

Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Thiết bị M5s để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp và nhận hàng ngay sau đó.

Trường hợp khách hàng không thể vận chuyển có thể yêu cầu nhân viên M5s hỗ trợ

1.2. Nhân viên của Thiết bị M5s giao hàng đến nhà khách hàng

Với những đơn hàng thuộc nội thành TP.HCM, khu vực tỉnh Bình Dương mà khách hàng không đến xem và lấy máy được thì nhân viên Thiết bị M5s sẽ quay video cho khách hàng xem đồng thời giao hàng tại nhà cho khách hàng trong ngày..

Thông thường nếu quý khách đặt hàng trong ngày thì sẽ được nhận hàng cùng ngày hoặc vào ngày hôm sau phụ thuộc vào lượng đơn hàng tại công ty.

1.3. Nhân viên chuyển phát nhanh giao hàng đến nhà khách hàng

Với những khách hàng ở xa thì Thiết bị M5s sẽ ủy quyền cho đơn vị vận chuyển khác để thực hiện việc giao hàng. Thời gian nhận được trong vòng từ 3-5 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng).

Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm, hóa đơn bán hàng đầy đủ khi nhận được hàng.

1.4. Giao hàng qua chành xe tại các bến xe

Đối với những khách hàng ở các tỉnh xa thì Thiết bị M5s sẽ áp dụng phương thức giao hàng qua nhà xe (chành xe) theo đúng yêu cầu của khách hàng. Thời gian nhận được trong vòng từ 1-3 ngày làm việc (tùy từng khu vực nhận hàng).

Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin về nhà xe cũng như thông tin của quý khách bao gồm họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại,...

2. Phân định trách nhiệm

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi thietbibepm5s.vn.

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, thietbibepm5s.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “Đổi Trả và Hoàn Tiền” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.


***M5s có thể huỷ đơn hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm tạm thời hết hàng.
  • Những địa điểm ngoài vùng phục vụ.
  • Đơn hàng không đáp ứng được số lượng đặt hàng tối thiểu của sản phẩm.
  • Địa chỉ giao nhận không chính xác/không đầy đủ thông tin.
  • Có sự khác biệt trong thông tin khách hàng cung cấp.

Chúng tôi sẽ liên hệ thông báo đến khách hàng về những thông tin cần thiết bên trên trước khi hủy đơn hàng.


Tin tức liên quan

3 mẫu máy thái thịt bò quán phở được ưa chuộng nhất hiện nay
3 mẫu máy thái thịt bò quán phở được ưa chuộng nhất hiện nay

79 Lượt xem

Máy thái thịt bò cho quán phở được sử dụng để thái thịt bò tươi, thịt bò nạm thành từng lát mỏng đều đặn và nhanh chóng để phục vụ cho món phở.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột công nghiệp
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột công nghiệp

82 Lượt xem

Để sử dụng máy trộn bột công nghiệp đúng cách và chuẩn xác trong việc đánh bột làm các loại bánh và món ăn thơm ngon thì bạn cần nắm rõ cấu tạo và nguyên lý của máy. Hãy cùng Thiết bị M5s tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Review top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất 2024
Review top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất 2024

79 Lượt xem

Với thị trường máy xay nấu sữa hạt mini đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý là điều không dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Thiết bị M5s sẽ review chi tiết top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất trong năm 2024 để giúp bạn chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất. Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Hãy cùng chúng mình theo dõi nhé!
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?

34 Lượt xem

Bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm mua một chiếc máy trộn bột chất lượng để phục vụ nhu cầu làm bánh. Tuy nhiên vẫn chưa biết địa chỉ nào bán máy nhồi bột giá rẻ và uy tín?  Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thiết bị M5s để biết được nơi mua máy trộn bột uy tín - chất lượng tại TPHCM nhé!
Máy thái thịt hạt lựu tự động, đạt năng suất cao
Máy thái thịt hạt lựu tự động, đạt năng suất cao

75 Lượt xem

Máy thái thịt hạt lựu là thiết bị dùng để thái nhỏ các loại thịt thành các khối vuông nhỏ, đồng đều như hạt lựu. Ngoài thái thịt ra bạn cũng có thể thái mỡ, xúc xích, lạp xưởng và các loại rau củ mềm. Vì vậy máy thường được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cơ sở làm bánh trung thu, cơ sở chế biến thực phẩm. Để tìm hiểu chi tiết về đặc điểm máy cắt thịt hạt lựu bạn có thể theo dõi bài viết bên dưới của Thiết bị bếp M5s nhé.
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ

14 Lượt xem

Tại TPHCM cơ rất nhiều đơn vị bán máy bào đá, tuy nhiên để tìm được một đơn vị bán máy chất lượng, giá tốt là điều không dễ dàng. Thiết bị M5s là đơn bị nhập khẩu và phân phối máy máy bào đá chính hãng ở TPHCM trong nhiều năm qua và luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng đơn vị M5s đến vậy, cùng M5s tìm hiểu ngay phần bài viết bên dưới nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng