Review các chức năng của máy làm sữa hạt Sona i8

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều chức năng đa dạng, máy nấu sữa hạt Sona i8 là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn làm ra các loại sữa hạt, sinh tố, súp và cháo dinh dưỡng ngay tại nhà. 

Bài viết này Thiết bị M5s sẽ đánh giá chi tiết các chức năng của máy làm sữa hạt tự động Sona i8 để bạn có thể sử dụng máy hiệu quả hơn.

1. Nấu sữa đậu nành

Chức năng Sữa đậu nành là một trong những chức năng quan trọng nhất của máy xay sữa hạt Sona i8, giúp bạn dễ dàng tạo ra những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà.

Máy làm sữa hạt Sona i8 có 2 chế độ nấu sữa đậu nành bao gồm:

  • Nấu sữa đậu nành (nấu nhanh): Chế độ này sẽ giúp bạn nấu sữa đậu nành chỉ trong 24 phút. Sữa thành phẩm sẽ có độ mịn và thơm ngon.
  • Nấu sữa đậu nành: Chế độ này dành cho những ai thích uống sữa đậu nành truyền thống. Máy sẽ nấu sữa trong khoảng 30 phút, giúp giữ nguyên hương vị và dưỡng chất của hạt đậu nành.

>> Xem video: "Cách nấu sữa đậu nành bằng máy xay nấu sữa hạt tự động Sona i8" để cảm nhận thành phẩm sữa sánh mịn, nóng hổi nhé! 

2. Nấu sữa bí đỏ

Chức năng Nấu sữa bí đỏ là một chức năng tiện lợi giúp bạn tạo ra những ly sữa bí đỏ thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Sữa bí đỏ không chỉ cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có vị ngọt thanh, dễ uống, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Máy làm sữa hạt Sona i8 không có chức năng cài đặt sẵn cho Nấu sữa bí đỏ. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng sử dụng chức năng nấu sữa đậu nành để tạo ra món sữa bí đỏ thơm ngon.

Theo dõi các bước thực hiện và đánh giá thành phẩm sữa bí đỏ thông qua video dưới đây nhé! 

3. Nấu sữa ngô

Máy nấu sữa hạt Sona i8 có chức năng cài đặt sẵn cho Nấu sữa ngô, giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần cho ngô đã tách hạt vào cối và chọn chế độ “Sữa ngô”, máy sẽ tự động thực hiện quá trình xay nấu trong 31 phút là bạn đã có ly sữa ngô thơm ngon.

Sữa ngô nấu bằng máy Sona i8 có độ mịn, sánh và vị ngọt thanh, thơm ngon. Sau khi nấu xong, bạn có thể lựa chọn chế độ Tự vệ sinh để máy tự làm sạch cực kỳ tiện lợi.

4. Nấu sữa hạt điều

Đối với những loại hạt giàu chất béo tốt cho tim mạch như hạt điều thì yêu cầu về nhiệt độ là cực kỳ cao để giữ trọn dưỡng chất trong hạt mà không làm mất chất do nấu ở nhiệt độ cao.

Với chứng năng nấu Sữa hạt điều ở máy xay nấu đa năng Sona i8, bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi máy sẽ nấu ở nhiệt độ phù hợp, giúp giữ nguyên dưỡng chất của hạt điều. Thành phẩm sau khi nấu xong có độ sánh mịn và béo ngậy vốn có.

Ngoài hạt điều, bạn có thể sử dụng chức năng này để làm các loại sữa như sữa hạt macca, hạnh nhân, óc chó,...

>> Xem video xay nấu thực tế sữa hạt điều bằng máy xay sữa hạt Sona i8

Khám phá thêm Công thức nấu sữa hạt bằng máy xay hạt nấu sữa, để chế biến thêm nhiều món ngon bằng máy làm sữa từ hạt Sona i8 nhé!

5. Nấu súp

Chức năng Nấu súp của máy làm sữa hạt Sona i8 là một tính năng vô cùng tiện lợi giúp bạn dễ dàng tạo ra những chén súp thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Máy được cài đặt chương trình nấu súp sẵn giúp bạn thao tác đơn giản, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Với dung tích cối 1.2 lít, bạn có thể dễ dàng làm các loại súp thơm ngon cho từ 2-3 người ăn. Súp nấu bằng máy Sona i8 có độ sánh và hương vị thơm ngon.

>> Thực tế thành phẩm nấu súp bằng máy xay hạt làm sữa Sona i8 siêu dinh dưỡng

Bạn có thể sử dụng chức năng này để làm các món súp như súp bí đỏ, súp rau củ, súp gà, súp hải sản,...

Một mẹo nhỏ giúp bạn nấu súp thơm ngon hơn đó chính là bạn nên sử dụng nguyên liệu tươi ngon và có thể thêm nước dùng hoặc nước hầm xương vào súp để thêm đậm đà.

6. Shake

Bạn có thể sử dụng chức năng Shake này để tạo ra những ly shake, smoothie thơm ngon, bổ dưỡng ngay tại nhà. Máy tự động xay và lắc nguyên liệu nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 phút là bạn đã có ly shake thơm ngon mà không mất quá nhiều công sức để thực hiện.

7. Chức năng tự vệ sinh

Máy nấu sữa hạt Sona i8 tự vệ sinh máy với nhiệt độ lên đến 110 độ C, giúp loại bỏ sạch mọi vết bám cũng như khử sạch mùi hôi trong cối xay. Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức mà còn đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng. 

>> Cùng M5s trải nghiệm khả năng tự vệ sinh của Sona i8 trong video dưới đây 

Với nhiều chức năng nấu đa dạng như nấu sữa hạt, nấu cháo, nấu súp, xay nhuyễn,... máy làm sữa hạt Sona i8 là một sản phẩm đa năng, tiện lợi giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúc các bạn có thể thực hiện nhiều món ngon bổ dưỡng với máy xay sữa hạt Sona i8 nhé!
 


Tin tức liên quan

Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy trộn bột cực hữu ích
Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy trộn bột cực hữu ích

64 Lượt xem

Bạn đang sở hữu một chiếc máy trộn bột chất lượng và hiện đại, nhưng lo lắng không biết nên làm sao để tuổi thọ của máy được kéo dài?  Đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả giúp máy trộn bột của bạn nâng cao tuổi thọ, hoạt động bền bỉ và hỗ trợ bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon mỗi ngày.   
Cách làm giò sống dai giòn mà không sử dụng chất hàn the
Cách làm giò sống dai giòn mà không sử dụng chất hàn the

215 Lượt xem

Làm giò sống không hề khó, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện đúng cách sẽ tự làm ra món giò sống thơm ngon trong thời gian ngắn. Bài viết này M5s sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm giò sống đơn giản nhưng lại dai giòn. Cùng tham khảo và bắt tay vào bếp nhé.
Review top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất 2024
Review top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất 2024

536 Lượt xem

Với thị trường máy xay nấu sữa hạt mini đa dạng như hiện nay thì việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý là điều không dễ dàng. Hiểu được điều đó, trong bài viết này Thiết bị M5s sẽ review chi tiết top 5+ máy làm sữa hạt mini tốt nhất trong năm 2024 để giúp bạn chọn mua một chiếc máy phù hợp nhất. Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, giúp bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Hãy cùng chúng mình theo dõi nhé!
Tác hại khi sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt
Tác hại khi sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt

184 Lượt xem

Việc sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt đang trở nên phổ biến trong các cơ sở giết mổ gia cầm để tiết kiệm thời gian và công sức. Nhưng chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
Cách vệ sinh máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ chi tiết
Cách vệ sinh máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ chi tiết

58 Lượt xem

Bạn đã biết cách vệ sinh máy xay thịt công nghiệp đúng cách hay chưa? Nếu không được vệ sinh đúng cách, những cặn bẩn sẽ tích tụ theo thời gian, tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi nảy nở, gây ra mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm khi xay. Hãy cùng M5s tìm hiểu chi tiết các bước vệ sinh máy ngay bên dưới đây nhé.
Top 3 thương hiệu máy bào đá được ưa chuộng hiện nay
Top 3 thương hiệu máy bào đá được ưa chuộng hiện nay

106 Lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu máy xay đá bào nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết này. Thiết bị M5s sẽ gợi ý cho bạn top 3 thương hiệu được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng