Top 5 máy trộn bột gia đình giá rẻ được yêu thích nhất

Bài viết này Thiết bị M5s sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy trộn bột gia đình giá rẻ được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm trong danh sách này được chúng tôi đánh giá dựa trên các tiêu chí như giá cả, chất lượng, chức năng và độ uy tín của thương hiệu.

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy nhồi bột mini ưng ý nhất để thỏa sức làm ra những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn dành cho gia đình mình.

Top 5 máy trộn bột gia đình giá rẻ được yêu thích nhất

1. Máy trộn bột đa năng KitchenAid Heavy Duty 4.8L

Nhắc đến thương hiệu máy đánh bột nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua cái tên KitchenAid có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Trong đó, mẫu máy KitchenAid Heavy Duty 4.8L là sản phẩm được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng nhất.

Dưới đây là những đặc điểm nổi trội của KitchenAid Heavy Duty 4.8L so với các sản phẩm khác ngoài thị trường:

  • Máy được trang bị cối trộn bột dung tích 4.8 lít có khả năng trộn 2.2kg bột hoặc đánh 12 quả trứng cùng một lúc.
  • Đặc biệt, với thiết kế tay nâng cối trộn bột cho phép bạn nâng hạ cối trộn một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  • Với 10 cấp độ trộn từ thấp đến cao nên bạn có thể tùy chỉnh tốc độ phù hợp với từng loại nguyên liệu. Với các loại bột lỏng thì bạn có thể đánh ở tốc độ thấp. Ngược lại, với các loại bột mì đen hay bột làm bánh mì cứng thì bạn có thể trộn ở tốc độ cao hơn.
  • Đi kèm với máy là phụ kiện 3 càng đánh bột khác nhau bao gồm càng lồng, càng móc câu và càng chân vịt, giúp bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Thân máy được làm bằng kim loại không gỉ có độ bền cao. Bên cạnh đó, máy nhào bột KitchenAid Heavy Duty 4.8L còn có nhiều tùy chọn về màu sắc khác nhau như trắng, đỏ, bạc, đen,...mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Máy trộn bột đa năng KitchenAid Heavy Duty

2. Máy trộn bột gia đình 7 lít B-7 Hongling

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là máy đánh kem trộn bột gia đình B-7 của thương hiệu Hongling. Ưu điểm của sản phẩm này đó là giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ nên ngày càng nhận được sự yêu thích của các chị em nội trợ.

Những tính năng nổi bật của máy nhồi bột mini gia đình 7 lít B-7 có thể kể đến như:

  • Với thiết kế màu trắng hiện đại và kích thước cực kỳ nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt máy vừa vặn trong không gian bếp gia đình mà không chiếm nhiều diện tích mà còn giúp căn bếp của bạn đẹp mắt hơn.
  • Động cơ máy công suất 300W và tốc độ càng đánh 45-260 vòng/phút giúp nguyên liệu được trộn đều trong thời gian ngắn.
  • Với 10 tốc độ trộn bột nên bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với từng loại nguyên liệu cần đánh như đánh bột, đánh trứng, đánh kem,...
  • Cối trộn bột được làm từ thép không gỉ cao cấp với dung tích 7 lít nên bạn có thể trộn được khoảng 0.5kg bột ướt/mẻ hoặc đánh được khoảng 10 quả trứng một lần.

Máy trộn bột gia đình 7 lít B-7 Hongling

3. Máy nhồi bột đa năng Unie EM2 5 lít

Máy trộn bột mini Unie EM2 chắc chắn là mẫu máy mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn một thiết bị làm bánh sử dụng trong gia đình. Sản phẩm đến từ thương hiệu Unie, một thương hiệu quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về chất lượng máy.

Ưu điểm nổi bật của máy nhào bột mini gia đình Unie EM2:

  • Bạn có thể sử dụng máy để thực hiện nhiều công việc khác nhau như trộn thực phẩm, nhồi bột, đánh trứng, đánh kem,...mà không cần phải mua nhiều loại máy khác nhau. Tất cả là do máy được trang bị 3 que trộn có thể tháo lắp đơn giản.
  • Với tốc độ trộn tối đa 350 vòng/phút và công suất trộn bột lên đến 1000W giúp bạn có thể đánh được 250-600g bột khô hoặc 3-15 quả trứng trong một lần.
  • Đặc biệt, vỏ máy và cối trộn bột đều được làm bằng inox 304 cao cấp, hạn chế gỉ sét nên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối.
  • Bên cạnh đó, Unie EM2 còn được thiết kế thêm tính năng hẹn giờ thông minh tối đa 30 phút, nên bạn không cần mất thời gian canh giờ sợ quên mất mẻ bánh của mình và có thể làm các công việc khác trong khi máy đang hoạt động. 

Máy nhồi bột đa năng Unie EM2

4. Máy trộn bột đa năng BOSCH MUM58020

Máy đánh bột đa năng BOSCH MUM58020 là sản phẩm nổi bật nhất đến từ thương hiệu Bosch (Đức). Với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng tiện dụng, sản phẩm được ưa chuộng sử dụng tại những gia đình có nhu cầu làm bánh thường xuyên.

Dưới đây là những tính năng nổi bật của BOSCH MUM58020:

  • Đầu tiên có thể kể đến đó là tính năng 3D PlanetaryMixing thông minh. Trục trộn bột sẽ quay quanh trục chính và đồng thời quay quanh cối trộn cùng một lúc, giúp tạo ra mô hình trộn 3 chiều, từ đó nguyên liệu được trộn đều mịn hơn so với những loại máy nhồi bột thông thường.
  • Thứ hai đó là tính năng EasyArmLift sẽ cho phép bạn nâng hạ trục bột một cách dễ dàng chỉ bằng một cú nhấc nhẹ mà không phải làm đòn bẩy bằng tay như nhiều dòng máy khác.
  • Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ 900W và 7 tốc độ trộn bột khác nhau mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình trộn bột.

Máy trộn bột đa năng BOSCH MUM58020

5. Máy nhồi bột mini gia đình Bear DM-B50V1

Thương hiệu Bear chắc hẳn không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam với những sản phẩm thiết bị nhà bếp giá rẻ và chất lượng cao. Trong đó, máy nhào bột gia đình Bear DM-B50V1 cũng nhận được sự quan tâm với người dùng, nhất là hội chị em phụ nữ. Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt, giúp làm đẹp căn bếp trong gia đình hơn.

Máy trộn bột gia đình Bear DM-B50V1 được ưa chuộng hiện nay bởi những lý do sau đây:

  • Ưu điểm nổi bật nhất của Bear DM-B50V1 đó là tính năng nhồi và ủ bột thông minh. Sau khi trộn xong, máy sẽ chuyển sang chế độ ủ bột với mức nhiệt từ 35-40 độ C. Giúp bột lên men hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra, máy còn có tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn điều chỉnh thời gian nhào và ủ bột phù hợp với từng loại bánh.
  • Cối trộn bột dung tích 5 lít cho phép bạn trộn tối đa 1.5kg bột ướt và 1.2kg bột khô mỗi mẻ.
  • Bên cạnh đó, với thiết kế lưỡi nhồi bột hình chữ S kết hợp với trục xoáy động cơ một chiều DC giúp hỗn hợp bột được nhào nặn đều theo hướng từ trong ra ngoài.

Máy nhồi bột mini gia đình Bear DM-B50V1

6. So sánh các mẫu máy đánh bột mini gia đình

Tiêu chí Máy trộn bột KitchenAid Heavy Duty Máy trộn bột B-7 Hongling Máy nhồi bột Unie EM2 Máy trộn bột Bosch MUM58020 Máy nhồi bột Bear DM-B50V1
Thương hiệu KitchenAid Hongling Unie BOSCH Bear
Xuất xứ Hoa Kỳ Trung Quốc Việt Nam Đức Trung Quốc
Công suất 315W 300W 1000W 900W 200W
Dung tích cối 4.8 lít 7 lít 5 lít 3.9 lít 5 lít
Chức năng chính Trộn bột; Đánh bột; Đánh trứng; Đánh kem Đánh kem; Trộn bột; Đánh trứng Nhồi bột; Trộn thực phẩm; Đánh kem; Đánh trứng Đánh trứng; Trộn bột; Đánh bột Nhào bột; Ủ bột
Máy trộn bột Kitchenaid Hoa Kỳ 5.7 - 6.9 lít 375 - 575W 11.500.000 - 27.500.000 đồng 2.890.000 đồng
Chất liệu vỏ máy Thép không gỉ Thép không gỉ Inox 304 Thép không gỉ Nhựa ABS
Số tốc độ đánh bột 10 cấp độ 10 cấp độ 6 cấp độ 7 cấp độ  
Giá thành 16.490.000 VNĐ 6.700.000 VNĐ 3.180.000 VNĐ 7.690.000 VNĐ 1.690.000 VNĐ

*Lưu ý: Giá cả các sản phẩm trong bảng trên được chúng tôi cập nhật vào tháng 5/2024 và sẽ có sự thay đổi theo thời gian.

Trong bài viết này, Thiết bị M5s đã giới thiệu đến các bạn top 5 máy trộn bột gia đình giá rẻ, được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất thông qua những gợi ý của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!


Tin tức liên quan

Nhà hàng, quán bún phở nên mua máy xay giò chả nào?
Nhà hàng, quán bún phở nên mua máy xay giò chả nào?

11 Lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng máy xay giò chả cho nhà hàng, quán bún phở,... mà chưa biết nên mua model máy xay nào cho phù hợp. Đừng lo Thiết bị M5s sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, trong bài viết dưới chúng tôi sẽ đưa ra từng sản phẩm phù hợp với từng quán ăn, nhà hàng mà bạn đang tìm kiếm. Tham khảo ngay nhé!
Cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh an toàn, đúng kỹ thuật
Cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh an toàn, đúng kỹ thuật

114 Lượt xem

Máy thái thịt đông lạnh là dụng cụ nhà bếp tiện lợi giúp bạn thái thịt nhanh chóng, dễ dàng và đồng đều. Tuy nhiên, để đảm bảo sử dụng máy hiệu quả và an toàn thì bạn cần nắm rõ cách vận hành máy đúng kỹ thuật.
Mua máy xay thịt công nghiệp ở đâu TP HCM chính hãng
Mua máy xay thịt công nghiệp ở đâu TP HCM chính hãng

37 Lượt xem

Bạn đang muốn mua máy xay thịt công nghiệp mini ở Thành Phố Hồ Chí Minh, mà chưa biết chọn cơ sở nào uy tín. Đừng lo ngay trong bài viết này M5s sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm và địa chỉ mua máy chính hãng, giá rẻ nhất tại HCM.
Nên chọn máy bào đá nào cho quán cà phê - trà sữa
Nên chọn máy bào đá nào cho quán cà phê - trà sữa

55 Lượt xem

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy bào đá nào cho quán cà phê, trà sữa của mình? Đừng lo lắng, Thiết bị M5s sẽ gửi đến bạn một số kinh nghiệm lựa chọn máy xay đá bào trong bài viết hôm nay.
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy xay làm chả lụa đúng cách
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy xay làm chả lụa đúng cách

54 Lượt xem

Máy xay giò sống là một thiết bị bếp chuyên dụng, dùng để làm nhiều món ăn như chả giò, chả cá,… Nhưng nhiều người chưa biết cách vệ sinh và bảo dưỡng máy sao cho đúng. Trong bài viết này M5s sẽ hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh và bảo dưỡng máy xay giò chả, hãy cùng tham khảo nhé.
So sánh máy trộn bột đa năng và máy trộn bột chuyên dụng
So sánh máy trộn bột đa năng và máy trộn bột chuyên dụng

210 Lượt xem

Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy trộn bột đa năng và chuyên dụng đó là máy trộn bột chuyên dụng có công suất hoạt động cao hơn, chuyên dùng để trộn và nhào bột. Trong khi đó, máy đánh bột đa năng có thể thực hiện nhiều việc hơn như trộn bột, đánh trứng, đánh kem,... Cùng Thiết bị M5s so sánh chi tiết hai dòng máy này, để giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu làm bánh nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng