10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn máy trộn bột hãng nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ tổng hợp 10 thương hiệu máy nhồi bột chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Các thương hiệu máy đánh bột trong bài được Thiết bị M5s lựa chọn dựa theo các tiêu chí sau:

  • Mức độ uy tín của thương hiệu
  • Chất lượng bột thành phẩm
  • Chất liệu và độ bền của máy
  • Trải nghiệm thực tế
  • Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng
  • Giá thành máy

10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến trên thị trường

1. Máy trộn bột Ariete

Ariete là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Ý. Nhắc đến Ariete, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các dòng máy đánh bột mini gia đình.

Các sản phẩm của Ariete được người dùng đánh giá là có thiết kế hiện đại, màu sắc tao nhã. Cụ thể như máy đánh bột Ariete MOD 1588 được thiết kế các đường nét hài hòa, tone màu trắng be sang trọng.

Máy đánh trứng trộn bột đa năng Ariete có dung tích khoảng 5.5 lít, công suất lên đến 2400W kết hợp với 10 cường độ trộn từ thấp đến cao giúp bột được trộn đều nhanh chóng. Ngoài mục đích trộn bột, bạn còn có thể đánh trứng, đánh kem, trộn nhân làm nem, giò chả,...

Giá máy nhồi bột Ariete khá rẻ khoảng 2.890.000 đồng, đây là mức giá hợp lý đối với các sản phẩm cùng loại.

Máy trộn bột Ariete

2. Máy trộn bột Bosch

Cái tên Bosch chắc hẳn sẽ không cần phải đánh giá quá nhiều khi mà thương hiệu này đã có rất nhiều sản phẩm gia dụng được mọi người tin dùng như lò nướng, tủ lạnh, bếp từ,...Máy trộn bột Bosch cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Máy có kiểu dáng hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ Đức nên máy có khả năng vận hành ổn định và bền bỉ.

Các sản phẩm của Bosch đều được làm từ inox cao cấp chống gỉ sét và bền bỉ. Đi kèm theo máy là bộ càng đánh bột giúp thực hiện nhiều công việc khác nhau như đánh bột, đánh trứng, trộn các loại nhân làm bánh,...

Đặc biệt, máy nhồi bột Bosch còn có chức năng 3D Planetary Mixing giúp nguyên liệu được trộn đều nhanh chóng nhờ vào chuyển động độc đáo của càng đánh bột theo 3 chiều.

Một số mẫu máy được đánh giá có chất lượng tốt nhất đến từ thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo như: Bosch MUM9A66R00, MUM5XW20, MUM4600, MUM58020,...

Máy trộn bột Bosch

3. Máy trộn bột Hongling

Nếu các bạn đàn tìm mua một chiếc máy trộn bột làm bánh bao, bánh mì, bánh ngọt,...phục vụ cho nhu cầu trộn bột số lượng lớn trong các tiệm bán bánh hay cơ sở sản xuất thì thương hiệu Hongling là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đây là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng xuất xứ từ Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Hongling được người tiêu dùng biết đến với các dòng máy nhào bột công nghiệp công suất lớn, với chất lượng vượt trội mà giá thành cực kỳ phải chăng.

Hongling chuyên sản xuất máy nhào bột công nghiệp với đa dạng mẫu mã như B-10B, B-20B, HS-50, HS-60,...tương đương với năng suất trộn được 2kg, 4kg, 20kg, 25kg mỗi mẻ.

Máy trộn bột Hongling

Theo đánh giá của những khách hàng đã mua máy nhồi bột Hongling của Thiết bị M5s thì sản phẩm có thiết kế chắc chắn, động cơ mạnh mẽ nên trộn bột rất nhanh và đều. Bạn có thể xem video chúng tôi vận hành thử máy trộn bột công nghiệp Hongling 10 lít trước khi giao cho khách hàng dưới đây.

Giá thành sản phẩm khá rẻ so với các dòng máy cùng loại, dao động từ 6.700.000 - 33.000.000 đồng (tùy thuộc vào từng mẫu máy).

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn để lựa chọn một chiếc máy phù hợp thì có thể liên hệ đến hotline hoặc địa chỉ cửa hàng bán máy trộn bột tại TPHCM của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

4. Máy đánh bột SMEG

Một thương hiệu máy đánh bột mà cho hội chị em nội trợ không thể bỏ qua đó chính là SMEG, một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Ý. 

Trong đó dòng máy trộn bột SMEWG serie SMF02 được mọi người ưa chuộng sử dụng hiện nay với nhiều gam màu đặc biệt như đỏ, hồng, xanh dương,...Chắc chắn khi đặt chiếc máy này vào gian bếp sẽ giúp bạn có cảm hứng làm bánh ngay lập tức.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy để trộn các loại bột làm bánh, đánh trứng, khuấy bột, đánh kem,...với hơn 10 nút điều chỉnh tốc độ.

Ưu điểm lớn nhất của máy nhồi bột SMEG đó làm dung tích âu trộn bột khá lớn, giúp chị em có thể trộn nhiều bột hoặc có thể đánh bông 12 lòng trắng trứng cùng một lúc.

Tuy giá thành máy khá cao nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy với đầy đủ tính năng và chất lượng vượt trội.

Máy trộn bột SMEG

5. Máy nhồi bột BlueStone

Một thương hiệu cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây đó là BlueStone - Một thương hiệu điện gia dụng cao cấp đến từ Singapore.

Trong đó, máy trộn đa năng BlueStone HMB-6383 là sản phẩm nổi bật nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả hoạt động và độ bền.

Máy có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Với công suất mạnh mẽ 600W kết hợp với 6 tốc độ trộn và 1 chế độ tăng cường, mang lại khả năng xử lý nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Với giá thành dao động từ 1.730.000 - 2.500.000 đồng (tùy thuộc vào các nhà cung cấp khác nhau), đây là sản phẩm đáng đầu tư cho gia đình bạn.

Máy nhồi bột BlueStone

6. Máy trộn bột Kitchenaid

Kitchenaid là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp xuất xứ từ Hoa kỳ. Năm 1922, hãng đã giới thiệu sản phẩm đầu tiên của mình là máy đánh bột với thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng tiên tiến. 

Có thể thấy, với bề dày phát triển lâu đời như vậy thì máy trộn bột Kitchenaid không khó để trở thành một trong những sản phẩm có chất lượng và độ bền tốt nhất hiện nay.

Các sản phẩm của Kitchenaid đều được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, hiện đại với nhiều tone màu như đỏ, đen, ghi,...giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy được người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay như Máy trộn bột KitchenAid Artisan, KitchenAid Pro Line 7 Quart, KitchenAid Heavy Duty, KitchenAid Pro,...

Tuy giá thành máy khá cao nhưng bù lại bạn sẽ sở hữu được một chiếc máy với đầy đủ tính năng, khả năng vận hành vượt trội và bền bỉ.

Máy trộn bột Kitchenaid

7. Máy nhào bột Tefal

Máy trộn bột đa năng Tefal xuất xứ Pháp cũng là một cái tên khá quen thuộc đối với những bà nội trợ có đam mê làm bánh tại nhà.

Đối với máy đánh trứng Tefal HT413 có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích. Với tone màu trắng hiện đại sẽ giúp căn bếp gia đình bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Máy có thiết kế dạng thân liền cối giúp việc trộn bột đánh trứng được tiện lợi hơn. Cối trộn bột dung tích 2.5 lít, công suất hoạt động 450W kèm với 5 tốc độ đánh đã được cài đặt sẵn giúp bạn dễ thành thực hiện nhiều chức năng như đánh trứng, đánh kem, nhào bột,...

Trên các sàn thương mại điện tử, máy đánh trứng Tefal có giá bán chỉ dao động từ 1.400.000 - 1.550.000 đồng. Đây là mức chi phí đầu tư hợp lý cho nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Máy đánh trứng Tefal

8. Máy đánh bột Bear

Bear là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng tại Việt Nam. Máy đánh bột Bear được ưa chuộng sử dụng bởi sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế bắt mắt và phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi người.

Máy nhồi bột gia đình Bear có rất nhiều mẫu máy khác nhau với thiết kế hiện đại và nhiều tone màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ví dụ như máy nhồi bột Bear DM-B50V1, SJJ-B10Q1, DM-B70V1,...

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình với dung tích cối trộn từ 3.5 lít đến 7 lít. Máy có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho căn bếp nhà bạn. Thân máy được làm từ nhựa hoặc inox cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập tốt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mức giá từ 1.250.000 - 2.290.000 đồng là bạn đã sở hữu một chiếc máy đa năng phục vụ tốt nhất cho nhu cầu làm bánh.

Máy đánh bột Bear

9. Máy trộn bột Kenwood

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Kenwood được người dùng đánh giá là có thiết kế sang trọng, công suất mạnh mẽ kết hợp với các tính năng vượt trội.

Điểm đặc biệt nhất ở máy nhào bột Kenwood đó là được trang bị 3 càng đánh bột. Trong đó có que trộn chữ K độc quyền chuyên dùng để trộn bột làm bánh ngọt, bánh xốp, bánh quy,...

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính năng điều chỉnh tốc độ thông minh, giúp bạn duy trì tốc độ trộn bột ngay cả khi trộn với khối lượng lớn.

Người tiêu dùng nhận xét máy nhồi bột Kenwood không tạo ra nhiệt làm nóng hỗn hợp bột trong quá trình đánh bột giúp đảm bảo chất lượng thành phẩm nhất.

Máy trộn bột Kenwood

10. Máy đánh bột đa năng UNIE

Nằm cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc máy đánh bột đa năng đến từ thương hiệu quốc dân UNIE. Unie đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm như máy làm sữa hạt, nồi chiên, máy ép chậm,...

Trong đó, máy nhồi bột UNIE có kiểu dáng hiện đại, được thiết kế tối ưu giúp máy có khả năng trộn bột đều các hỗn hợp bột một cách nhanh chóng.

Một điểm cộng nữa đó chính là giá thành máy khá rẻ, phù hợp với ngân sách của mọi người.

Bạn có thể tham khảo máy đánh bột Unie EM2, EM5, UE-990,...đây là các mẫu máy được chị em nội trợ tin dùng nhất hiện nay.

Máy đánh bột đa năng UNIE

11. So sánh giá và thông số kỹ thuật các dòng máy trộn bột

Thương hiệu Xuất xứ Dung tích cối Công suất Giá bán
Máy trộn bột Ariete Ý 5.5 lít 1.200W 2.890.000 đồng
Máy nhồi bột Bosch Đức 3.9 - 5.5 lít 900 - 1600W 4.290.000 - 18.000.000 đồng
Máy trộn bột Hongling Trung Quốc 7 - 64 lít 300 - 2200W 6.700.000 - 33.000.000 đồng
Máy đánh bột SMEG Ý 4.8 lít 800W 12.990.000 - 16.890.000 đồng
Máy nhồi bột BlueStone Singapore 4 lít 600W 1.730.000 - 2.500.000 đồng
Máy trộn bột Kitchenaid Hoa Kỳ 5.7 - 6.9 lít 375 - 575W 11.500.000 - 27.500.000 đồng
Máy nhào bột Tefal Pháp 2.5 lít 450W 1.400.000 - 1.550.000 đồng
Máy đánh bột Bear Trung Quốc 3.5 - 7 lít 120 - 250W 1.250.000 - 2.290.000 đồng
Máy trộn bột Kenwood Anh 3 - 5 lít 350 - 1400W 4.925.000 - 34.276.000 đồng
Máy đánh bột đa năng UNIE Việt Nam 5 - 6.5 lít 1000 - 1800W 3.180.000 - 8.180.000 đồng

*Lưu ý: Những thông tin mà chúng tôi tổng hợp trong bảng trên được tổng hợp từ nhiều nhà cung cấp và có thể có sự khác nhau giữa các nhà cung cấp nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng kết:

Trên đây là 10 thương hiệu máy trộn bột phổ biến nhất hiện nay mà Thiết bị M5s muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc máy ưng ý để làm ra những mẻ bánh thơm ngon nhé!


Tin tức liên quan

Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy trộn bột cực hữu ích
Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy trộn bột cực hữu ích

64 Lượt xem

Bạn đang sở hữu một chiếc máy trộn bột chất lượng và hiện đại, nhưng lo lắng không biết nên làm sao để tuổi thọ của máy được kéo dài?  Đừng bỏ qua bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả giúp máy trộn bột của bạn nâng cao tuổi thọ, hoạt động bền bỉ và hỗ trợ bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon mỗi ngày.   
So sánh máy bào đá mini với máy bào đá công nghiệp
So sánh máy bào đá mini với máy bào đá công nghiệp

96 Lượt xem

Hiện nay, trên thị trường có hai loại máy bào đá chính là máy bào nước đá mini gia đình và công nghiệp. Mỗi loại máy đều có những ưu nhược điểm riêng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ so sánh hai dòng máy xay đá bào này về kích thước, công suất, giá thành,... để giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình nhất
Top 5 máy trộn bột bánh bao chất lượng cho năng suất cao
Top 5 máy trộn bột bánh bao chất lượng cho năng suất cao

151 Lượt xem

Bài viết này Thiết bị M5s sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy trộn bột bánh bao chất lượng cao được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Những chiếc máy nhào bột mà chúng tôi đề cập trong danh sách này được người dùng đánh giá cao bởi khả năng hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất cao và giá thành hợp lý. Hãy cùng theo dõi nhé!
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?

199 Lượt xem

Bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm mua một chiếc máy trộn bột chất lượng để phục vụ nhu cầu làm bánh. Tuy nhiên vẫn chưa biết địa chỉ nào bán máy nhồi bột giá rẻ và uy tín?  Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thiết bị M5s để biết được nơi mua máy trộn bột uy tín - chất lượng tại TPHCM nhé!
3 mẫu máy thái thịt bò quán phở được ưa chuộng nhất hiện nay
3 mẫu máy thái thịt bò quán phở được ưa chuộng nhất hiện nay

240 Lượt xem

Máy thái thịt bò cho quán phở được sử dụng để thái thịt bò tươi, thịt bò nạm thành từng lát mỏng đều đặn và nhanh chóng để phục vụ cho món phở.
Top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất
Top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất

28 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xay thịt công nghiệp kết hợp chức năng làm xúc xích và nhiều công dụng khác, đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng trong việc chế biến thực phẩm. Dưới đây M5s sẽ gợi ý top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất hiện nay.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng