So sánh máy xay thịt công nghiệp Đài Loan TS-101 và TS-102

Giữa 2 dòng máy xay thịt công nghiệp Đài Loan TS-101 và TS-102 có những điểm giống và khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn model nào. Thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, M5s sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin về 2 model này, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé .

1. So sánh máy xay thịt công nghiệp Đài Loan TS-101 và TS-102

Máy xay thịt công nghiệp loại nhỏ TS-101 và TS-102 là 2 thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến trong không gian bếp của các quán ăn, nhà hàng,... Máy được dùng để xay nhỏ các loại thực phẩm làm nguyên liệu chế biến, tạo nên nhiều món ăn đa dạng cho nền ẩm thực Việt Nam.

So sánh máy xay thịt công nghiệp ts-101 và ts-102

Điểm giống nhau:

  • Xuất xứ: Đều là dòng máy xay đùn thịt công nghiệp đến từ thương hiệu Tashin'n, được sản xuất tại Đài Loan và nhập khẩu chính hãng 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  • Chất liệu: Cả hai dòng máy xay thịt công nghiệp này đều được làm từ chất lượng cao, sáng bóng đẹp mắt, bền bỉ theo thời gian không bị gỉ sét, dễ dàng vệ sinh.
  • Về thiết kế: Đều có các bộ phận tương đối giống nhau bao gồm: Phần vỏ máy, động cơ, họng máy, lưỡi dao, trục xoắn, chân đế,... các bộ bận đều có thể dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho người dùng sử dụng
  • Chức năng: Đều là thiết bị xay nghiền nhuyễn đa dạng các thực phẩm tươi sống như: Thịt, cá, các loại rau củ quả và thực phẩm khác,... 
  • Cả 2 thiết bị được trang bị lưỡi dao 4 cánh sắc bén có thể nghiền nhuyễn các loại thịt dai hoặc các loại củ có độ cứng nhiều một cách nhanh chóng.

Điểm khác nhau:

Tiêu chí Máy xay thịt công nghiệp ST-101 Máy xay thịt công nghiệp ST-102
Công suất 1500w 3/4Hp
Năng suất 50 - 70kg/giờ Tối đa 180kg/giờ
Cần gạt công tắc Một chiều tắt/mở Cần gạt 2 chiều, đảo chiều xay.
Kích thước 300x570x420mm 280x360x490mm
Trọng lượng 23kg 24,5kg
Giá thành Thấp hơn Cao hơn

Từ bảng dữ liệu tiêu chí đánh giá điểm khác nhau về 2 dòng máy xay thịt công nghiệp ở trên M5s có nhận xét sau:

  • Về công suất: Dòng máy ST-102 có công suất hoạt động cao hơn so với máy TS-101 từ đó cho ra tốc độ xay thịt vô cùng nhanh chóng, hạn chế tối đa tình trạng đứng máy, kẹt thịt.
  • Về năng suất: Với máy xay thịt làm chả giò công nghiệp ST-102 có thể xay tối đa 180kg/giờ cho tất các các loại thực phẩm cần làm nhuyễn. Nhiều hơn gấp 2-3 lần so với model ST-101.
  • Tính năng an toàn cần gạt 2 chiều: Chỉ ST-102 mới có cần gạt công tắc 2 chiều, 1 chiều dùng để bật nguồn khởi động, chiều còn lại để đảo ngược hướng xay của trục xoắn. Sử dụng trong trường hợp bị kẹt thịt, máy sẽ tự động đẩy ngược thực phẩm lên trên. Giúp bạn khắc phục lỗi nhanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi vận hành
  • Kích thước: Cả hai model đều không quá chênh lệch, rất nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích, lại có trọng lượng gần bằng nhau nên việc di chuyển linh hoạt trong không gian bếp của bạn không hề khó khăn.

So sánh máy xay thịt công nghiệp ts-101 và ts-102

Thông số kỹ thuật máy xay đùn thịt công nghiệp TS-101 và TS-102

Đều hiểu rõ hơn về 2 dòng máy này chúng ta có thể xem thêm thông số kỹ thuật chi tiết của từng model:

Máy xay thịt cá công nghiệp TS-101:

  • Model: TS-101
  • Công suất: 1500W
  • Nguồn điện: 220V
  • Năng suất: 50 - 70kg/giờ
  • Trọng lượng máy: 23kg
  • Kích thước mặt sàng: 6mm và 8mm
  • Kích thước máy: 300x570x420mm
  • Thương hiệu: Tashin'n
  • Xuất xứ: Đài Loan

Máy xay thịt công nghiệp ts-101

Máy xay đùn thịt công nghiệp TS-102:

  • Model: TS-102
  • Nguồn điện: 220V
  • Công suất: 3/4hp
  • Kích thước máy: 280x360x490mm
  • Trọng lượng máy: 24.5kg
  • Năng suất xay thịt: tối đa 180kg/giờ
  • Thương hiệu: Tashin'n
  • Xuất xứ: Đài Loan

Máy xay thịt công nghiệp ts-102

2. Nên mua máy xay thịt cá đa năng TS-101 hay TS-102

Để trả lời được câu hỏi trên tiêu đề, Thiết bị bếp M5s sẽ giúp bạn đưa ra một vài tiêu chí để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Về nhu cầu sử dụng máy:

Nếu bạn đang có nhu cầu mua kinh doanh, quán ăn hay các hộ gia đình nhỏ thì bạn nên tham khảo model TS-101, năng suất hiệu quả đạt yêu cầu mà giá thành rẻ hơn.

Nếu bạn đang kinh doanh các cửa hàng lớn, nhà hàng quy mô lớn thì bạn nên mua dòng máy xay thịt cá đa năng công nghiệp TS-102, năng suất cao hoạt động tốt mà tiết kiệm điện năng

Về chất lượng: 

Chất lượng của 2 dòng model đều như nhau nhưng để hoạt động mạnh lâu hơn thì ST-102 là lựa chọn phù hợp cho bạn. Có thể xay liên tục nhiều giờ với hiệu quả 180kg thịt/giờ

Ngoài những tiêu chí trên ra, bạn có thể tham khảo thêm các tiêu chí như thiết kế, về thương hiệu, giá thành,... để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với bạn

So sánh máy xay thịt công nghiệp ts-101 và ts-102

3. Mua máy xay thịt công nghiệp ở đâu giá rẻ nhất

Dòng máy xay thịt cá công nghiệp được sử dụng phổ biến nhiều trên thị trường, nên không tránh khỏi nhiều nhà cung cấp hàng giả hàng nhái với giá siêu rẻ. Nếu bạn còn chưa chọn được địa chỉ cung cấp dòng máy xay thịt đa năng này, thì Thiết bị M5s luôn là sự lựa chọn tin tưởng cho khách hàng bởi vì:

  • M5s là đơn vị phân phối máy xay thịt công nghiệp chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, nên giá rẻ canh tranh cao trên thị trường.
  • Chúng tôi luôn ưu tiên trải nghiệm của người dùng, giúp khách hàng có một sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt nhất
  • Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, yên tâm cho khách hàng sử dụng
  • M5s cam đoan hàng được nhập khẩu, mới 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc nên không lo hàng giả, hàng lậu,...
  • Đến với chúng tôi bạn sẽ được chăm trọn đời với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình chu đáo hỗ trợ mỗi khi bạn có thắc mắc.

Với tất cả những thông tin M5s đã cung cấp về 2 dòng máy xay thịt công nghiệp TS-101 và TS-102, mỗi model đều có những điểm giống và khác nhau. Để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp bạn nên xem xét về nhu cầu sử dụng. Nếu bạn còn chưa đưa ra được lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi, M5s luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.
 


Tin tức liên quan

Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật
Hướng dẫn sử dụng máy bào đá an toàn, đúng kỹ thuật

384 Lượt xem

Nhiều khách hàng khi mua máy xay đá bào về nhưng vẫn chưa biết cách sử dụng đúng cách từ đó khiến máy dễ bị hư hỏng, lưỡi dao nhanh mòn hay đá bào chưa mịn,... Nếu các bạn đang gặp phải những trường hợp trên thì hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy bào đá sao cho đúng kỹ thuật và an toàn nhất trong bài viết dưới đây của Thiết bị M5s nhé!
Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy làm sữa hạt
Những sai lầm cần tránh khi sử dụng máy làm sữa hạt

171 Lượt xem

Sử dụng máy làm sữa hạt mang lại rất nhiều sự tiện lợi và giúp bạn làm ra những ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng thành phẩm sữa hạt và độ bền cho máy thì bạn cần lưu ý tránh một số sai lầm mà người dùng thường gặp phải.
Top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất
Top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất

27 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy xay thịt công nghiệp kết hợp chức năng làm xúc xích và nhiều công dụng khác, đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng trong việc chế biến thực phẩm. Dưới đây M5s sẽ gợi ý top 3 máy xay thịt công nghiệp làm xúc xích đáng mua nhất hiện nay.
Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết máy vặt lông gà xuống cấp
Nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết máy vặt lông gà xuống cấp

131 Lượt xem

Sau một thời gian sử dụng máy vặt lông gà thường bị xuống cấp và hoạt động không hiệu quả, điều này sẽ khiến da gà vịt dễ bị trầy xước, dập mỏ hoặc không thể làm lông sạch sẽ. 
7 lợi ích khi mua máy xay giò chả cho cơ sở sản xuất
7 lợi ích khi mua máy xay giò chả cho cơ sở sản xuất

170 Lượt xem

7 lợi ích của máy xay giò chả giúp máy trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở kinh doanh và sản xuất giò chả. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đầu tư máy xay thịt làm giò chả không thì hãy cùng tìm hiểu qua về những lợi ích của máy ngay bên dưới đây cùng Thiết Bị M5s nhé.
Cách làm chả mỡ - Hướng dẫn chi tiết cách làm tại nhà
Cách làm chả mỡ - Hướng dẫn chi tiết cách làm tại nhà

111 Lượt xem

Cách làm chả mỡ có khó không? Câu trả lời là không, với nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự làm chả mỡ ngay tại nhà và thưởng thức cùng gia đình mình. Cùng tham khảo công thức và cách làm ngay bên dưới đây cùng M5s nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng