Mua máy xay giò chả tại Bình Dương uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy xay làm giò chả tại Bình Dương? Mà bạn chưa biết đơn vị nào uy tín, chất lượng. Đừng lo M5s sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy xay giò chả Bình Dương

1. Mua máy xay giò chả tại Bình Dương uy tín, chất lượng

Thiết bị bếp M5s có địa chỉ kho hàng tại: 14F1 Đ. Số 47, KDC Vĩnh Phú 1, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương. Chúng tôi là đơn vị cung cấp và phân phối các thiết bị bếp toàn quốc. Thành lập và hoạt động trong ngành đã hơn 10 năm kinh nghiệm, M5s là địa chỉ mua máy xay làm chả lụa uy tín, chất lượng nhất tại Bình Dương.

  • Tất cả các dòng máy đều được cấu tạo từ chất liệu inox cao cấp sáng bóng 201 và 304. Hoàn toàn đáp ứng tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hỗ trợ nâng cao tuổi thọ cho máy về lâu dài.
  • Chế độ bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm khi mua tại M5s, được sửa chữa bởi chuyên viên tay nghề cao khi máy xảy ra sự cố.
  • Chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn thiết bị máy xay thịt làm giò chả cho nhiều nhà máy chế biến và các mô hình kinh doanh có quy mô từ nhỏ tới lớn, một số sản phẩm điện 110V được gửi ra nước ngoài giúp khách hàng an tâm sử dụng.
  • Công ty chúng tôi tại Bình Dương có đầy đủ các thiết bị máy móc làm bếp cho khách hàng tới tận nơi test trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua.

Máy xay giò chả M5s

2. Giới thiệu về máy xay chả lụa gia đình M5s tại Bình Dương

Bên dưới đây là tổng quan về mức giá của top 6 mẫu máy bán chạy nhất tại M5s ở Bình Dương mà bạn có thể tham khảo.

  • Máy xay giò chả mini 1kg có giá: 2.400.000vnđ
  • Máy xay thịt làm chả cá 2kg có giá là: 3.200.000vnđ
  • Dòng máy xay 2kg tích hợp điện áp 110v có giá: 3.700.000vnđ
  • Máy xay giò lụa làm từ inox cao cấp 3kg với giá: 7.800.000vnđ

Ưu điểm nổi bật của máy làm chả lụa M5s:

  1. Dòng máy xay giò chả tại Bình Dương có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển, tháo lắp vệ sinh, có thể đặt ở nhiều không gian ngay cả những nơi có diện tích hẹp.
  2. Máy xay giò chả 2 lớp bao đá, bên trong là một 1 khoang chứa thịt, bên ngoài được trang bị khoang chứa đá, làm cho thịt luôn được giữ lạnh trong quá trình xay giúp giò chả không bị bở hoặc chết, đảm bảo thành phẩm có chất lượng thơm ngon.
  3. Có lưỡi dao vô cùng sắc bén, dạng rút nên dễ dàng tháo lắp làm sạch sau quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
  4. Đa dạng chức năng, ngoài làm giò chả còn có thể xay thịt bằm, trộn nước sốt, đánh chà bông,.. đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình hoặc các quán ăn có quy mô vừa.
  5. Thiết kế kiểu dáng hình trụ, có chân đế chữ A chắc chắn giúp máy hoạt động êm ái không gây rung lắc hay tiếng ồn khi vận hành.

Máy xay giò chả

Cấu tạo chung:

  • Lưỡi dao: Có 3 cánh vô cùng chắc bền vì được làm từ chất liệu inox 304 hoặc thép tôi không lo han gỉ trong quá trình sử dụng
  • Khoang đựng đá: Có tác dụng làm lạnh cho giò không bị bở, chết trong quá trình xay nhuyễn, bộ phận này được làm từ thép không gỉ bao quanh cối xay
  • Van xả nước: Được thiết kế dạng vặn ngay bên dưới khoang chứa đá, chỉ cần một thao tác đơn giản là có thể xả nước đá thừa sau khi sử dụng cối xay
  • Motor: Được cuốn 100% từ đồng, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, xay thịt nhanh chóng, giảm tải tình trạng kẹt thịt hay đứng máy.
  • Chốt lật: Được thiết kế bên hông cối xay, có thể nghiêng lật 90 độ, giúp người dùng dễ dàng lấy giò chả sau khi xay mịn

3. Điểm nổi bật của máy làm chả lụa công nghiệp tại M5s ở Bình Dương

Các dòng máy xay giò chả công nghiệp có chất lượng cao tại M5s được các cửa hàng, nhà máy chế biến tại Bình Dương ưu tiên sử dụng trong quá trình chế biến. Một số model tốt nhất phải nhắc đến:

  • Máy xay giò chả 5kg/mẻ có giá 12.500.000vnđ
  • Máy xay chả 10kg có giá 16.500.000vnđ
  • Máy xay thịt làm giò chả 15kg có giá 21.000.000vnđ
  • Máy xay chả giò 20kg có giá 25.000.000vnđ

>> Xem thêm video: Nhân viên M5s giao máy xay giò chả tại Bình Dương cho cơ sở sản xuất đồ ăn chay.

Tính năng vượt trội có ở máy xay giò chả công nghiệp

  • Năng suất hiệu quả tăng gấp nhiều lần so với các sản phẩm máy gia đình, giúp người sử dụng tiết kiệm thời làm việc và đỡ tốn sức lực cho việc làm giò chả.
  • Máy hoạt động vô cùng mạnh mẽ vì có công suất cao từ 5-20hp, có thể xay giò chả trong nhiều giờ mà không bị giảm năng suất làm việc.
  • Lưỡi dao của dòng máy xay công nghiệp có từ 3 - 4 cánh, giúp thịt được xay nhuyễn rất nhanh với số lượng lớn, không sợ bị vón hoặc sót thịt khi xay.
  • Thiết bị được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chân máy làm từ inox 201, cối xay làm từ inox 304, đây là 2 nguyên liệu chống ăn mòn han gỉ tốt nhất hiện nay.
  • Mỗi mẻ xay có thể chứa từ 5-20kg thịt tùy vào từng model, giúp quá trình làm giò chả được nhanh hơn, chỉ cần mất từ 3-5 phút cho mỗi mẻ xay
  • Được tặng kèm dụng cụ chuyên đánh chà bông khi mua tại M5s, bạn có thể làm bất cứ loại chà bông yêu thích nào từ chiếc máy xay công nghiệp này, những sớ thịt được làm tơi nhanh chóng mà không bị vụn nát.
  • Chốt lật an toàn bảo vệ người dùng trong quá trình cối xay hoạt động, có thể nghiêng, lật tới 90 độ thuận tiện cho việc lấy giò chả và vệ sinh cối được dễ dàng hơn.

máy xay giò chả 10kg

Kết luận:

Bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được một đơn vị cung cấp máy xay giò chả tại Bình Dương, đó chính là Thiết bị bếp M5s. 

M5s là lựa chọn tốt nhất cho bạn về những thiết bị bếp, đặc biệt là các sản phẩm máy xay thịt làm giò chả, chúng tôi cam đoan sản phẩm đến tay khách hàng có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé.


Tin tức liên quan

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng cầm tay
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng cầm tay

113 Lượt xem

Bạn không biết nên lựa chọn máy nhổ lông măng vịt như thế nào? Bạn có nhiều câu hỏi về máy vặt lông măng cần được giải đáp? Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng vịt và gỡ bỏ những thắc mắc cho bạn nhé! 
Kinh nghiệm mua máy xay giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng
Kinh nghiệm mua máy xay giò chả phù hợp nhu cầu sử dụng

128 Lượt xem

Máy xay giò chả là thiết bị quan trọng giúp tạo ra những cây giò thơm ngon. Tuy nhiên chỉ khi bạn chọn mua máy phù hợp với nhu cầu sử dụng mới tận dụng được tối đa lợi ích của máy.  Trong bài viết này M5s sẽ hướng dẫn chi tiết về kinh nghiệm mua máy xay giò chả sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.
 Vì sao máy xay giò chả công nghiệp cần dùng biến tần?
Vì sao máy xay giò chả công nghiệp cần dùng biến tần?

16 Lượt xem

Vì sao máy xay giò chả công nghiệp cần dùng biến tần? Có lẽ đây là câu hỏi Thiết bị M5s được hỏi nhiều nhất trong quá trình tư vấn và bán thiết bị tới người mua. Để hiểu rõ về lý do nên sử dụng biến tần ở dòng máy xay làm giò chả công nghiệp này, bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới của M5s nhé.
4 cách pha chế đá bào ngon khó cưỡng mùa hè
4 cách pha chế đá bào ngon khó cưỡng mùa hè

177 Lượt xem

Đá bào là một món tráng miệng quen thuộc giúp giải khát vào những ngày hè oi bức. Dưới đây là 4 công thức đồ uống sử dụng đá bào mà Thiết bị M5s muốn chia sẻ đến các bạn. Để làm được món đá bào thì bạn cần sử dụng dụng cụ bào đá cầm tay hoặc máy làm đá bào rồi nhỉ! Nếu đã có dụng cụ trong tay rồi thì hãy cùng M5s bắt tay vào thực hiện thôi nào!
Khám phá công thức làm giò chả tại nhà không hàn the
Khám phá công thức làm giò chả tại nhà không hàn the

465 Lượt xem

Cách làm chả lụa ngay tại nhà với máy xay giò chả gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giúp bạn thỏa sức làm ra những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.
So sánh máy xay giò chả gia đình và công nghiệp
So sánh máy xay giò chả gia đình và công nghiệp

100 Lượt xem

Máy xay giò chả gia đình và công nghiệp là lựa chọn khiến nhiều người phân vân khi chọn mua. Vậy hai dòng này có những điểm giống và khác nhau nào? Nên mua loại nào cho phù hợp. Hãy cùng M5s tìm hiểu từng loại thông qua bảng so sánh chi tiết ngay bên dưới đây nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng