Mẹo sử dụng máy xay giò chả hiệu quả, tăng tuổi thọ

Máy xay giò chả ngày càng được sử dụng nhiều tại các cơ sở sản xuất chế biến giò chả, xúc xích, lạp xưởng,... Thiết bị giúp nâng cao năng suất, chất lượng giò chả đồng thời tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người dùng. Nhưng sử dụng máy như thế nào cho đúng cách và tăng tuổi thọ thì không phải ai cũng biết.
Hôm nay Thiết bị M5s sẽ bật mí cho bạn mẹo sử dụng máy xay giò chả hiệu quả, tăng tuổi thọ máy lâu hơn nhé!

1. Mẹo sử dụng máy xay giò chả hiệu quả, tăng tuổi thọ

1.1 Cấp đúng nguồn điện cho máy

Thông thường, dòng máy mini gia đình sẽ dùng điện 220V và máy công nghiệp dùng điện 3 pha 380V. Nguồn điện cũng cần phải đảm bảo độ ổn định để cối quết giò có thể vận hành tốt và trơn tru. Đồng thời, việc sử dụng đúng nguồn điện sẽ giúp tăng độ bền cho động cơ thiết bị.

Hầu hết các dòng máy xay chả lụa gia đình sẽ sử dụng điện 1 pha 220V còn các dòng công nghiệp sẽ sử dụng điện 3 pha 380V. Ngoài ra các sản phẩm sử dụng gửi đi nước ngoài sẽ dùng điện 110V.

Cấp đúng nguồn điện cho máy xay giò chả

1.2 Sử dụng máy xay giò đúng công suất

Đây là yếu tố quan trọng giúp máy làm giò giữ được hiệu suất làm việc tốt như ngày đầu mới mua. Việc sử dụng đúng công suất máy giúp động cơ bền và ổn định hơn, tránh được hiện tượng nóng motor, chập cháy hay máy nhanh xuống cấp. 

Đừng vì tiết kiệm chi phí đầu tư hay thời gian mà cố tình cho máy hoạt động quá năng suất với công suất máy.

1.3 Không để các dụng cụ cuốn vào lưỡi dao khi đang xay

Trong quá trình máy đang hoạt động, nên tránh không để các vật dụng như thìa, đũa,... bị cuốn vào lưỡi dao và cối xay. Điều này có thể dễ gây sứt mẻ lưỡi dao hay văng bắn rất nguy hiểm, chưa kể có thể gây hư hại cho bộ phận truyền động của máy. 

Các dòng máy xay làm giò chả hiện nay hầu hết đều có thiết kế cần gạt tiện lợi giúp bạn dễ hỗ trợ đảo trộn.

1.4 Vệ sinh máy làm giò ngay sau khi sử dụng 

Việc vệ sinh máy làm giò tưởng dễ mà khó! Việc không vệ sinh thiết bị hay vệ sinh không đúng cách sẽ khiến thiết bị của bạn rất nhanh xuống cấp chưa kể còn sinh ra ẩm mốc, vi khuẩn, mùi hôi ảnh hưởng đến chất lượng giò chả của lần xay giò tiếp theo. 

Bạn cần vệ sinh máy xay giò chả ngay sau khi sử dụng xong để tránh thịt khô bám vào máy khó làm sạch.

Vệ sinh máy làm giò

1.5 Không để nước bắn vào động cơ 

Khi vệ sinh máy, tránh xịt hoặc để nước bắn vào động cơ motor máy. Chưa kể sẽ dễ dẫn đến chập cháy khi sử dụng. Vậy nên, khi làm sạch máy bạn hãy nhớ mở chốt để nghiêng máy, tránh làm động cơ ướt. 

1.6 Bảo quản máy xay giò đúng cách 

Máy làm giò chả hoạt động bằng điện vậy nên bạn nhớ đặt máy ở những vị trí khô ráo, thông thoáng tránh những nơi ẩm ướt bởi máy rất dễ hoen rỉ cũng như rò rỉ điện. Thiết bị dễ thu hút các loại côn trùng, gặm nhấm nên để tránh hư hỏng máy cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thì sau khi sử dụng bạn nên dùng bạt hay túi nilong phủ lên bề mặt máy. 

Bảo quản máy xay giò chả

2. Hướng dẫn cách vệ sinh máy giò chả “chuẩn”

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy xay giò chả hôm nay Thiết bị M5s sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh cối quết thịt làm giò chả chuẩn. 

Đừng quên chuẩn bị nước tẩy rửa, vải mềm, bọt biển (hoặc miếng rửa chén) trước khi vệ sinh nhé!

  • Bước 1: Việc quan trọng sau khi xay thịt xong, trước khi tiến hành vệ sinh máy bạn nên kiểm tra xem mình đã ngắt nguồn điện chưa, điều này giúp đảm bảo cho việc vệ sinh diễn ra an toàn. Tiến hành mở van cho nước trong khoang chứa đá chảy ra để bắt đầu vệ sinh. Loại bỏ nước giúp bạn tránh được tích tụ nước lâu ngày khiến bốc mùi khó chịu. 
  • Bước 2: Tháo lưỡi dao, vệ sinh lưỡi dao và nắp đậy: Loại bỏ những thịt dư còn sót lại, ngâm dao và nắp đậy vào nước dùng miếng rửa chén vệ sinh sạch sau đó lau khô. Cẩn thận kẻo đứt tay nhé!
  • Bước 3: Vệ sinh khoang chứa thịt của máy: Tiếp tục vệ sinh phần khoang buồng bên trong bằng cách đổ nước vào và thêm nước rửa chén, sử dụng khăn hoặc dẻ mềm để loại bỏ những vụn thịt bám trên khoang máy.
  • Bước 4: Vệ sinh bên ngoài máy. Nếu máy không có nhiều vết bẩn, bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt lau qua là được. Hoặc kết hợp cùng dung dịch tẩy rửa pha loãng về lau máy. Tránh xả nước trực tiếp làm ảnh hưởng tới các mạch điện, động cơ máy.

Đối với bên ngoài thân máy xay, bạn có thể dùng khăn thấm nước và xà phòng nhẹ để lau sạch dầu mỡ và bụi bẩn, sau đó dùng khăn ướt lau lại tiếp đến là khăn khô lau khô máy!

Mẹo sử dụng máy xay giò chả tăng tuổi thọ

3. Mua máy làm giò chả chất lượng, uy tín ở đâu?

Công Ty TNHH Thiết bị Công nghiệp M5s - đơn vị chuyên cung cấp máy xay giò chả uy tín, chất lượng luôn sẵn sàng. Thiết bị M5s sở hữu đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm máy làm giò chả chất lượng nhất phục vụ cho công việc kinh doanh quán.

Bên cạnh đó, Thiết bị M5s còn phân phối các dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường. Điều này sẽ đảm bảo khách hàng luôn được sử dụng các thiết bị với công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất.

4. Lý do nên mua máy làm giò chả tại Thiết bị M5s

  •  Sản phẩm cam kết chất lượng

Tất cả những sản phẩm máy quết thịt làm giò do Thiết bị M5s cung cấp đều cam kết chất lượng tốt, sản phẩm uy tín hàng đầu. Tất cả thiết bị đều được kiểm tra và chọn lọc kỹ càng trước khi vận chuyển đến người tiêu dùng. 

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Đến với M5s, bạn sẽ được tham khảo, trải nghiệm đa dạng các mẫu máy xay giò chả khác nhau, với những thông số khác nhau phù hợp với từng yêu cầu sử dụng của người dùng.

Máy xay giò chả M5s

  • Giá thành vô cùng cạnh tranh

Để đảm bảo cung cấp cho khách hàng mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất, Thiết bị M5s đã luôn cập nhật bảng giá mới nhất từ tổng đại lý cũng như tham khảo nhiều nhà bán hàng khác để từ đó đưa ra mức giá vừa phù hợp nhất, vừa cạnh tranh nhất.           

  • Bảo hành uy tín, dài hạn

Ngoài ra, chúng tôi còn đưa đến cho khách hàng những chính sách đảm bảo bảo hành chính hãng 100%. Có đầy đủ giấy chứng nhận sản phẩm (CQ) nên có thể yên tâm về chất lượng máy.

  • Tư vấn trực tiếp, nhanh chóng đến khách hàng  

Với độ ngũ chuyên viên tư vấn luôn hoạt động, khách hàng chắc chắn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, cấp tốc.

Trên đây là những mẹo sử dụng máy xay giò chả hiệu quả, tuổi thọ cao mà Thiết bị M5s bật mí đến bạn. Nếu như bạn đang tìm mua một thiết bị để phục vụ nhu cầu kinh doanh thì hãy ghé ngay Thiết bị M5s để được tư vấn. M5s cam kết chỉ bán các sản phẩm chất lượng, an tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây. 


Tin tức liên quan

Giải đáp các chức năng của máy làm sữa hạt
Giải đáp các chức năng của máy làm sữa hạt

149 Lượt xem

Máy làm sữa hạt ngày càng được trang bị nhiều tính năng vô cùng đa năng và tiện lợi. Vậy bạn đã hiểu rõ công dụng của các chức năng hay chưa? Hãy để M5s giải đáp cho bạn 10 tính năng nổi bật, được trang bị ở hầu hết máy nấu sữa hạt hiện nay và cách sử dụng chúng nhé! 
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy trộn bột từ A-Z
Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng máy trộn bột từ A-Z

54 Lượt xem

Máy trộn bột là thiết bị thường xuyên được sử dụng trong chế biến và sản xuất thực phẩm. Vì vậy, việc vệ sinh và bảo dưỡng dòng máy này là vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp máy hoạt động lâu bền mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho thành phẩm được tạo ra.       
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?

199 Lượt xem

Bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm mua một chiếc máy trộn bột chất lượng để phục vụ nhu cầu làm bánh. Tuy nhiên vẫn chưa biết địa chỉ nào bán máy nhồi bột giá rẻ và uy tín?  Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thiết bị M5s để biết được nơi mua máy trộn bột uy tín - chất lượng tại TPHCM nhé!
Máy vặt lông gà có thể vặt bồ câu, chim cút, gà non không?
Máy vặt lông gà có thể vặt bồ câu, chim cút, gà non không?

147 Lượt xem

Như các bạn đã biết máy vặt lông gà được dùng để làm sạch lông các loại gia cầm như gà, vịt, ngỗng,... Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng thắc mắc rằng liệu máy đánh lông gà có thể vặt các loại chim bồ câu, chim cút, gà non hay không?
Tác hại khi sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt
Tác hại khi sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt

184 Lượt xem

Việc sử dụng hóa chất để vặt lông gà vịt đang trở nên phổ biến trong các cơ sở giết mổ gia cầm để tiết kiệm thời gian và công sức. Nhưng chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường.
Cách làm chả thẻ, chả cây bằng máy xay chả lụa
Cách làm chả thẻ, chả cây bằng máy xay chả lụa

66 Lượt xem

Bài viết hôm nay, Thiết bị M5s sẽ giới thiệu đến bạn cách làm món chả thẻ, chả cây bằng máy xay chả lụa ngon, đúng vị cho gia đình. Cách làm này khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng làm được. Vào bếp cùng Thiết bị M5s thôi nào!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng