Máy nhổ lông măng cầm tay có nhổ được lông heo không?

Máy nhổ lông vịt cầm tay có nhổ được lông heo không? Là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm, tò mò từ khách hàng của Thiết bị M5s. Để giải đáp thắc mắc này, mời các bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn tất tần tật về chủ đề này.

1. Máy nhổ lông măng cầm tay có nhổ được lông heo không? 

Máy nhặt lông vịt cầm tay có thể nhổ được lông heo bởi vì:

  • Thiết bị có thiết kế 2 dầu nón kẹp thông minh không những giúp nhổ lông măng gia cầm vô cùng nhanh và hiệu quả, mà còn có thể nhổ được cả lông heo khó xử lý bằng phương pháp truyền thống, thường còn nham nhở trên miếng thịt.
  • Dòng máy nhổ lông măng vịt cầm tay loại dùng bằng điện trực tiếp có motor hoạt động khỏe có thể giúp những mảng lông heo dày được làm sạch một cách dễ dàng.

Nên sử dụng máy vặt lông vịt cầm tay để nhổ lông lợn trong trường hợp nào?

  • Máy nhổ lông măng cầm tay có thể nhổ được cả lông heo, tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng trong một số trường hợp. Để đảm bảo thiết bị có tuổi thọ bền lâu và không ảnh hưởng tới chất lượng làm sạch lông măng cho gia cầm. 
  • Sử dụng để phục vụ nhu cầu vặt lông quy mô gia đình. Dùng để vặt lông những miếng thịt đã được sơ chế và làm lông từ trước, chỉ còn sót lại một lượng ít, hoặc sử dụng vặt lông trên da của heo non vì sẽ dễ nhổ hơn.
  • Sử dụng nhổ lông heo cho các quán ăn nhỏ, trong quá trình sơ chế bì heo để làm món ăn nếu còn dính một phần lông chưa sạch,...

2. Mẹo sử dụng máy nhổ lông vịt cầm tay cho da heo sạch

  • Luộc qua mảng da heo trong vòng 15-20 phút cho bì heo mềm ra, lúc đó lỗ chân lông của heo được nở to ra, sau đó chúng ta mới tiến hành nhổ lông.
  • Khi luộc bì da heo bạn nên cho một thìa muối và 2 muỗng nước cốt chanh cho 1kg bì heo, điều này sẽ giúp cho miếng da được mềm nhanh và khử mùi hôi hiệu quả.
  • Sau khi luộc sơ với nước bạn nên tiến hành nhổ lông khi còn nóng, tránh để nguội hoặc ngâm nước đá. Điều này sẽ khiến cho bạn giảm tỷ lệ thành công nhổ lông heo thành công.

Nhổ lông heo bằng máy nhổ lông măng vịt

  • Khi nhổ, đưa đầu nón kẹp lông theo chiều lông mọc ngược lại để loại bỏ sạch hoàn toàn những sợi lông heo cứng và dày.
  • Sử dụng dòng máy nhổ lông vịt cầm tay dùng điện, vì thiết bị này hoạt động trực tiếp bằng điện nên có lực khỏe hơn thì mới có thể nhổ lông heo.

3. Lưu ý sử dụng máy nhổ lông cầm tay cho lông heo

  • Không sử dụng thiết bị này, thay thế cho các thiết bị chuyên nhổ lông heo hoặc các phương pháp khác.
  • Tuyệt đối không nhổ lông cho nguyên con lợn lớn, chưa qua xử lý, vì lông lợn rất cứng và dày. Nếu da lơn không được trụng hay luộc qua nước nóng thì thiết bị nhổ lông măng cầm tay của bạn sẽ giảm tỉ lệ nhổ sạch phần lông heo này. 
  • Không cạo hay hun khói phần bì heo trước khi sử dụng máy vặt lông măng vịt cầm tay. Nếu bạn đã sơ chế qua lông lợn trước khi dùng máy nhổ rồi thì sợi lông rất ngắn chỉ còn lại phần chân, vì thế sẽ không thể nhổ được nữa hoặc chỉ nhổ được vài sợi dài còn sót lại.

Lưu ý khi sử dụng máy nhổ lông măng để vặt lông heo

  • Không cho máy hoạt động quá lâu, vì các sợi lông heo rất cứng và dày nên thiết bị mất nhiều thời gian và sức lực mới có thể nhổ sạch được phần lông lợn. Vì vậy bạn hãy chia nhỏ miếng da heo cho máy nhổ từ từ và có thời gian nghỉ ngơi ít nhất từ 5 phút. 
  • Không nhổ những loại da heo có tuổi đời lâu năm vì phần lông dài cắm dưới lớp biểu bì rất sâu và chắc, khi nhổ sẽ khiến cho máy bị kẹt hoặc làm việc quá tải dẫn đến hư hỏng thiết bị.

4. Địa chỉ mua máy làm sạch lông măng vịt cầm tay giá rẻ

Bạn đang muốn mua máy nhổ lông vịt cầm tay giá rẻ thì hãy đến ngay với Cty TNHH Thiết Bị M5s. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy nhổ lông gà vịt,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, M5s hứa hẹn sẽ đem tới cho quý khách hàng một trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.

  • Về giá cả: M5s là đơn vị trực tiếp phân phối các thiết bị máy vặt lông gà tại nhà sản xuất lớn tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi tự tin về mức giá tốt nhất so với các bên bán trung gian. 
  • Về chất lượng: Đơn vị chúng tôi cam kết hoàn trả nếu như máy gặp lỗi ngay lần đầu sử dụng, bảo hành cho sản phẩm tới 12 tháng và hỗ trợ 1-1 trong quá trình trải nghiệm.
  • Về hiệu quả làm sạch lông: Khách hàng hoàn toàn yên tâm về hiệu quả làm sạch tới 98% cho gà, 90% cho ngan vịt, 70-80% cho lông heo.
  • Về dịch vụ: Chúng tôi phục vụ quý khách hàng khung giờ online từ 7h30-22h, nhân viên tư vấn và hỗ trợ thử nghiệm sản phẩm, đóng gói vận chuyển nhanh chóng, bao ship tận nơi.
  • Về mẫu mã: Ngoài máy nhổ lông măng vịt cầm tay ra, chúng tôi còn có máy vặt lông gà vịt dòng mini, dòng công nghiệp. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Máy nhổ lông măng vịt tại kho hàng Thiết bị M5s

Kết luận:

Máy nhổ lông măng cầm tay có thể nhổ được lông heo, tuy nhiên sẽ có vài điểm hạn chế như công suất không đủ mạnh, không nhổ được nhiều và thời gian làm việc lâu. Bạn có thể sử dụng nhổ lông heo với quy mô trong gia đình để đảm bảo độ bền và chất lượng làm sạch được tốt nhất. 

Mọi thắc mắc về việc máy vặt lông măng cầm tay có nhổ được lông heo hay không đã được chúng tôi giải đáp trong phần nội dung trên. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hay muốn tìm hiểu thêm về thiết bị này thì có thể liên hệ với M5s qua số: 0944.010.055 để được đội ngũ tại M5s hỗ trợ và tư vấn nhé!
 


Tin tức liên quan

Mua máy xay thịt công nghiệp ở đâu TP HCM chính hãng
Mua máy xay thịt công nghiệp ở đâu TP HCM chính hãng

38 Lượt xem

Bạn đang muốn mua máy xay thịt công nghiệp mini ở Thành Phố Hồ Chí Minh, mà chưa biết chọn cơ sở nào uy tín. Đừng lo ngay trong bài viết này M5s sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm và địa chỉ mua máy chính hãng, giá rẻ nhất tại HCM.
5 lỗi thường gặp ở máy thái thịt – cách khắc phục
5 lỗi thường gặp ở máy thái thịt – cách khắc phục

88 Lượt xem

Trong quá trình sử dụng máy thái thịt bạn đã từng gặp tình trạng kẹt thịt, miếng thịt bị dính chùm máy có tiếng ồn lớn bất thường chưa? Điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và chất lượng món ăn của bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi thường gặp ở máy thái thịt thì cung M5s tìm hiểu bên dưới nhé.
Cách làm chả mỡ - Hướng dẫn chi tiết cách làm tại nhà
Cách làm chả mỡ - Hướng dẫn chi tiết cách làm tại nhà

111 Lượt xem

Cách làm chả mỡ có khó không? Câu trả lời là không, với nguyên liệu dễ tìm, cách làm đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự làm chả mỡ ngay tại nhà và thưởng thức cùng gia đình mình. Cùng tham khảo công thức và cách làm ngay bên dưới đây cùng M5s nhé.
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng cầm tay
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng cầm tay

113 Lượt xem

Bạn không biết nên lựa chọn máy nhổ lông măng vịt như thế nào? Bạn có nhiều câu hỏi về máy vặt lông măng cần được giải đáp? Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp về máy nhổ lông măng vịt và gỡ bỏ những thắc mắc cho bạn nhé! 
Máy bào đá 2 lưỡi là gì? Ưu điểm máy bào đá 2 lưỡi Stronger
Máy bào đá 2 lưỡi là gì? Ưu điểm máy bào đá 2 lưỡi Stronger

138 Lượt xem

Máy bào đá tuyết 2 lưỡi ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi khả năng xay đá bào nhuyễn mịn, nhanh chóng để làm các món giải khát như đá bào, sinh tố, chè,... Vậy máy bào đá 2 lưỡi là gì? Cùng Thiết bị M5s tìm hiểu những thông tin chi tiết về ưu điểm nổi bật, cấu tạo và nguyên lý hoạt động trong bài viết bên dưới nhé.
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy bào đá
Một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy bào đá

218 Lượt xem

Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ tổng hợp 5 lỗi thường gặp của máy xay đá bào và hướng dẫn bạn cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng