Máy thái thịt hạt lựu tự động, đạt năng suất cao

Máy thái thịt hạt lựu là thiết bị dùng để thái nhỏ các loại thịt thành các khối vuông nhỏ, đồng đều như hạt lựu. Ngoài thái thịt ra bạn cũng có thể thái mỡ, xúc xích, lạp xưởng và các loại rau củ mềm.

Vì vậy máy thường được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, cơ sở làm bánh trung thu, cơ sở chế biến thực phẩm. Để tìm hiểu chi tiết về đặc điểm máy cắt thịt hạt lựu bạn có thể theo dõi bài viết bên dưới của Thiết bị bếp M5s nhé.

1. Lợi ích khi sử dụng máy thái thịt hạt lựu tự động

Máy cắt thịt hạt lựu tự động mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác nhau trong chế biến thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian, công sức đáng kể.

Máy thái thịt hạt lựu tự động

Cắt thịt hạt lựu đồng đều, mang tính thẩm mỹ cao

Đây là lợi ích giúp nhà hàng, quán ăn của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng khi những miếng thịt có thể cắt một cách vuông vắn, đẹp mắt và đồng đều giữa hàng chục, hàng trăm kg thịt.

Sự đồng đều trong khâu cắt thịt còn giúp hạn chế lượng thịt dư thừa. Giúp tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Đa năng trong chế biến thực phẩm

Máy cắt thịt đa năng, ngoài sử dụng để cắt thịt hạt lựu bạn còn sử dụng được cho nhiều nhu cầu khác nhau như cắt rau củ quả, giò chả, tóp mỡ,... Giúp bạn chỉ cần đầu tư một thiết bị nhưng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Ngoài ra, nhiều dòng máy bạn còn có thể thay đổi được bộ lưỡi dao để bạn linh hoạt hơn về kiểu cắt. Ngoài cắt hạt lựu ra còn cắt được dạng sợi, lát mỏng, lát dày,...Máy cắt thịt hạt lựu đa năng

Dễ sử dụng, an toàn cho người vận hành

Khi dùng, người dùng chỉ cần bật công tắc khởi động máy, sau đó cho thịt vào khoang chứa là đã hoàn thành quá trình cắt thịt mà không cần thao tác phức tạp.

Bộ phận lưỡi dao được thiết kế cách xa so với khoang cho thịt vào, hạn chế tối đa các trường hợp nguy hiểm do lưỡi dao gây nên cho người vận hành.

Chất liệu cao cấp, an toàn thực phẩm

Toàn bộ máy, đặc biệt là bộ phận lưỡi dao và khoang chứa đều được làm từ chất liệu cao cấp. Không lo lắng bị ăn mòn hay ăn gỉ sau thời gian dài sử dụng. Đáp ứng tiêu chí an toàn thực phẩm.

Quá trình vệ sinh cũng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn khi chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là xong, thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức khi vệ sinh.

Tiết kiệm thời gian, tăng năng suất đáng kể

Sau khi bạn cho tảng thịt vào máy, quá trình cắt sẽ được thực hiện ngay sau đó và chỉ diễn ra trong vài giây. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian chờ đợi mà còn có thể xử lý số lượng thịt mỗi ngày một cách nhanh chóng.

Thiết bị chỉ cần 1 người đã có thể vận hành thay vì phải cần nhiều người như cắt thủ công. Từ đó tiết kiệm chi phí thuê nhân công đáng kể hoặc dùng thời gian cho những công việc liên quan khác.

Trung bình mỗi lượt cắt chỉ mất từ 5 - 10 giây, nên mỗi ngày bạn có thể xử lý số lượng lớn thịt một cách nhanh chóng. Trung bình mỗi giờ máy sẽ cắt được từ 30 - 300kg thịt/h (tùy vào mã máy).

Máy thái thịt hạt lựu

2. Những yếu tố khi chọn mua máy cắt thịt hạt lựu nên biết

Với những lợi ích bên trên ta có thể nhận thấy rằng, máy thái thịt hạt lựu rất đáng đầu tư cho các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn có quy mô vừa và lớn. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu như hiện nay thì nên mua máy nào là tốt?

Hãy cùng M5s điểm qua những yếu tố nên biết khi mua máy để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

2.1. Lượng thịt cần cắt mỗi ngày là bao nhiêu?

- Dưới 50kg/ngày: Chỉ cần mua máy thái thịt có công suất nhỏ để tiết kiệm chi phí.

- Trên 100kg/ngày: Nên đầu tư các dòng máy công nghiệp có công suất lớn để đảm bảo năng suất, độ bền cũng như nhiều tính năng đi kèm khác.

2.2. Loại thịt cần cắt hạt lựu

Nếu là thịt heo thì bạn không cần quan tâm tới yếu tố này mà chỉ cần chọn máy có năng suất phù hợp là đủ. Tuy nhiên nếu sử dụng máy để cắt thịt bò thì nên chọn những mẫu máy thái thịt bò chuyên dụng, bởi thịt bò khá dai và có độ dính cao.

>>Tìm hiểu thêm: Top 3 mẫu máy thái cắt bò quán phở được ưa chuộng

2.3. Chất liệu các bộ phận của máy thái thịt

Chất liệu máy quyết định yếu tố tuổi thọ, độ bền cũng như tính an toàn thực phẩm khi sử dụng. Thân máy cần được làm từ inox cao cấp để không bị gỉ sét, dễ lau chùi.

Bộ phận lưỡi dao cần được làm từ thép cao cấp để có độ bền cao, đáp ứng tiêu chí sắc bén, khó bị sứt mẻ.

Lưỡi dao máy thái thịt hạt lựu

2.4. Chi phí đầu tư mua máy cắt thịt hạt lựu

- Đối với các dòng máy mini có công suất nhỏ, phù hợp cho các nhà hàng quán ăn quy mô nhỏ sẽ có mức giá từ 3.000.000 - 8.000.000 đồng trở lên.

- Còn với máy cắt lát thịt công nghiệp sẽ có mức giá từ 10.000.000 đồng trở lên.

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế và mức ngân sách mà người dùng sẽ đưa ra được mã máy phù hợp nhất.

3. Top 2 máy thái lát thịt hạt lựu tự động được ưa chuộng

3.1 Máy thái thịt hạt lựu DQ-1

DQ-1 là máy có công suất lớn, cắt được thịt dạng hạt lựu, sợi, lát mỏng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Máy có thiết kế dạng đứng vô cùng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không gian bếp.

Thiết bị giúp bạn cắt thịt thành những viên hạt lựu vô cùng vuông vắn, đồng đều và đẹp mắt chỉ trong vài giây. Giúp bạn luôn có sẵn thịt để sử dụng mà không cần chờ đợi mất nhiều thời gian.

Năng suất máy DQ-1 vô cùng cao, với công suất lên đến 750W máy cắt được đến 200k thịt/giờ. Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V vô cùng tiện lợi, có thể sử dụng sử dụng ở mọi nơi mà không yêu cầu dòng điện riêng biệt.

Máy thái thịt hạt lựu DQ-1

Thông số kỹ thuật

  • Model: DQ-1
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất: 750W.
  • Năng suất: 200Kg/h.
  • Số lưỡi dao: 60 lưỡi.
  • Kích thước máy: 38×33,5×58,5cm.
  • Trọng lượng máy: 51kg

3.2 Máy cắt thịt hạt lựu DQ-7

DQ-7 là mã máy được trang bị nhiều tính năng vượt trội mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy có khả năng cắt nhiều hình dạng thịt khác nhau như thái hạt lựu, dạng sợi, lát dày, lát mỏng. Giúp bạn sử dụng được cho nhiều mục đích chế biến khác nhau như xào, nướng, nấu lẩu,...

Đây cũng là một trong những mẫu máy có năng suất hoạt động vô cùng lớn, lên đến 220kg thịt/giờ. Giúp bạn cắt được số lượng lớn thịt mỗi ngày mà không mất nhiều thời gian hay nguồn nhân lực.

Mặc dù trọng lượng máy lên đến 58kg nhưng được trang bị bánh xe phía dưới hỗ trợ quá trình di chuyển nên người dùng không cần lo lắng.

Cấu tạo máy được làm hoàn toàn từ inox cao cấp và thép không gỉ nên có độ sáng bóng cao, dễ vệ sinh và tuổi thọ lâu bền.

Máy cắt thịt hạt lựu DQ-7

Thông số kỹ thuật:

  • Mã máy: DQ-7
  • Điện áp: 220V/ 50Hz
  • Công suất: 2.2 kW
  • Đặc điểm: Thay được bộ lưỡi dao
  • Năng suất: 220Kg/h
  • Trọng lượng máy: 58Kg
  • Kích thước máy: 360 x 450 x 820mm

Dựa vào những thông tin trên có thể thấy rằng, máy thái thịt hạt lựu tự động đóng vai trò quan trọng đối với các nhà hàng, quán ăn trong việc tạo ra những viên thịt hạt lựu đẹp mắt, đồng đều mà không mất nhiều thời gian hay công sức.

Nếu bạn đang muốn tìm mua mã máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì hãy ghé thăm gian hàng của M5s để được mua máy chính hãng với mức giá tốt nhất nhé.
 


Tin tức liên quan

Hướng dẫn khắc phục 5 lỗi thường gặp ở máy vặt lông gà
Hướng dẫn khắc phục 5 lỗi thường gặp ở máy vặt lông gà

21 Lượt xem

Máy vặt lông gà thường gặp những lỗi nào khi sử dụng? Làm sao để khắc phục chúng? Trong bài viết này hãy để Thiết bị M5s hướng dẫn bạn cách khắc phục 5 lỗi thường gặp nhất ở thiết bị này, cũng như cũng cấp thêm mẹo giúp tăng tuổi thọ cho máy vặt lông gia cầm. 
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay
Đánh giá độ ồn các dòng máy làm sữa hạt phổ biến nhất hiện nay

112 Lượt xem

Nếu bạn đang cần mua máy làm sữa hạt đa năng và có độ ồn thấp nhưng không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Thiết bị M5s. Chúng tôi sẽ đánh giá độ ồn của các dòng máy xay sữa hạt phổ biến nhất hiện nay, cũng như những mẹo chọn mua sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn.
Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy làm sữa hạt
Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy làm sữa hạt

50 Lượt xem

Giống như các thiết bị điện tử khác, máy xay sữa hạt cũng có thể gặp một số trục trặc trong quá trình sử dụng. Trong bài viết này, Thiết bị M5s sẽ tổng hợp các lỗi thường gặp và hướng dẫn cách sửa máy làm sữa hạt cụ thể cho từng lỗi. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ
Địa chỉ bán máy bào đá tại TPHCM chính hãng, giá rẻ

15 Lượt xem

Tại TPHCM cơ rất nhiều đơn vị bán máy bào đá, tuy nhiên để tìm được một đơn vị bán máy chất lượng, giá tốt là điều không dễ dàng. Thiết bị M5s là đơn bị nhập khẩu và phân phối máy máy bào đá chính hãng ở TPHCM trong nhiều năm qua và luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy điều gì đã khiến khách hàng tin tưởng đơn vị M5s đến vậy, cùng M5s tìm hiểu ngay phần bài viết bên dưới nhé.
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?
Mua máy trộn bột ở đâu tại TPHCM uy tín - chất lượng?

39 Lượt xem

Bạn đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm mua một chiếc máy trộn bột chất lượng để phục vụ nhu cầu làm bánh. Tuy nhiên vẫn chưa biết địa chỉ nào bán máy nhồi bột giá rẻ và uy tín?  Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thiết bị M5s để biết được nơi mua máy trộn bột uy tín - chất lượng tại TPHCM nhé!
Giải đáp các chức năng của máy làm sữa hạt
Giải đáp các chức năng của máy làm sữa hạt

11 Lượt xem

Máy làm sữa hạt ngày càng được trang bị nhiều tính năng vô cùng đa năng và tiện lợi. Vậy bạn đã hiểu rõ công dụng của các chức năng hay chưa? Hãy để M5s giải đáp cho bạn 10 tính năng nổi bật, được trang bị ở hầu hết máy nấu sữa hạt hiện nay và cách sử dụng chúng nhé! 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng