Nên sử dụng máy nhổ lông măng cầm tay dùng pin hay điện

Máy nhổ lông măng được phân thành 2 loại chính gồm dùng điện và dùng pin. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm như thế nào? Công dụng của chúng ra sao? Và nên dùng loại nào cho tốt? Hãy cùng thiết bị M5s tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy nhổ lông măng vịt cầm tay là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, với công năng loại bỏ 100% lông tơ nhỏ, mỏng khó vặt bằng máy làm lông lớn, hay tốn nhiều thời gian xử lý bằng phương pháp truyền thống. 

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về loại máy làm lông vịt cầm tay dùng điện nhé! 

1. Ưu, nhược điểm máy vặt lông măng gia cầm dùng điện

Với bộ chuyển đổi nguồn điện từ 220V sang còn 24V, tuy sử dụng điện nhưng thiết bị làm lông măng này vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. 
  • Dễ dàng loại bỏ sạch mọi lông măng, lông tơ với thao tác sử dụng đơn giản. 
  • Giá thành phải chăng, đa dạng loại máy 
  • Thoải mái sử dụng khi được kết nối nguồn điện, không lo máy hết pin giữa chừng, gây gián đoạn hiệu suất làm việc. 

Máy nhổ lông măng cầm tay dùng điện

Nhược điểm: 

  • Chỉ sử dụng khi có nguồn điện, không linh hoạt khi cần sử dụng ở những chỗ xa nguồn điện. 
  • Thiếu an toàn: một số dòng máy nhổ lông măng vịt cầm tay hiện nay không đảm bảo chất lượng, có thể sẽ gây ra tình trạng giật điện trong quá trình sử dụng. Vì vậy, khi tìm mua dòng máy dùng điện, bạn cần chọn mua ở nhà cung cấp uy tín, có lượt đánh giá cao từ khách hàng, cũng như cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành. 

2. Ưu, nhược điểm máy nhổ lông vịt cầm tay dùng pin

Là dòng máy cải tiến, nâng cao sự tinh gọn và dễ dàng mang đi bất cứ đâu, máy vặt lông gà cầm tay dùng pin không chỉ mang lại cho bạn hiệu quả làm việc cao mà còn vô cùng tiện lợi khi dùng. 

Ưu điểm: 

  • Làm sạch lông nhanh chóng nhờ được trang bị đầu nón và motor công suất khỏe.
  • Thiết kế vừa tay, giúp cảm giác làm việc thoải mái.
  • Đa dạng mẫu mã, không ngừng cải tiến để hoàn thiện theo nhu cầu của người dùng. 
  • Linh hoạt sử dụng ở nơi xa nguồn điện
  • Hạn chế tối đa các vấn đề về giật điện
  • Đa năng, có thể sử dụng được cả dạng pin lẫn dạng điện. 

Máy nhổ lông măng cầm tay dùng pin

Nhược điểm: 

  • Việc sử dụng máy nhổ lông măng cầm tay dùng pin sẽ bị giới hạn. Bởi dung lượng pin sau một thời gian vặt lông sẽ hết và cần thời gian để sạc lại, có thể gây gián đoạn đến quá trình sử dụng. Tuy nhiên, ở một số dòng máy dùng pin hiện nay đã được trang bị thêm dây điện nên nhược điểm này hoàn toàn có thể cải thiện. 
  • Giá thành có thể chênh cao hơn so với loại máy vặt lông măng bằng tay dùng điện. 
  • Cần bảo quản cẩn thận, tránh pin bị hỏng, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của thiết bị. 

>> Xem thêm: Các câu hỏi thường gặp về máy làm lông măng cầm tay

3. Nên sử dụng máy nhổ lông măng cầm tay dùng pin hay dùng điện

Thông qua những phân tích ở trên, bạn có thể thấy rằng dù là dòng máy nào thì đều phát huy được khả năng làm sạch lông măng nhanh chóng. Nhưng, việc chọn dòng máy điện hay máy pin sẽ tùy thuộc vào các yếu tố sau:

Tần suất sử dụng: 

Nếu số lượng gà vịt cần nhổ lông măng mỗi ngày dao động dưới 20 con, thì bạn có thể sử dụng máy dùng pin hoặc dùng điện chuyên dụng. 

Còn nếu bạn vặt số lượng lớn, thường xuyên thì nên dùng các dòng máy kết hợp cả xài điện lẫn xài pin hoặc dòng máy chuyên điện 100%, sẽ đáp ứng tốt và hạn chế tình trạng gián đoạn khi máy hết pin. 

Nên sử dụng máy nhổ lông măng cầm tay dùng pin hay dùng điện

Địa điểm dùng máy:

Máy vặt lông vịt cầm tay dùng pin thích hợp để mang đi và sử dụng linh hoạt ở bất kỳ nơi nào bạn cần nhổ lông măng. Còn đối với loại dùng điện đa số sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng máy cố định địa điểm và yêu cầu có nguồn điện gần. 

Giá cả:

Tùy vào nhà cung cấp máy vặt lông gà vịt cầm tay mà thiết bị này sẽ có các mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo các nhà bán uy tín, chất lượng để xem đâu là dòng máy có giá thành phù hợp với ngân sách của mình, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé! 

>>Xem thêm: Liệu có thể nhổ lông heo bằng máy nhặt lông măng cầm tay

M5s khuyên bạn nên mua hàng có chọn lọc, vì hiện nay trên thị trường các dòng máy nhổ lông măng vịt cầm tay được bày bán rất nhiều, với muôn hình vạn trạng khác nhau. Nếu bạn đang tìm một cơ sở cung cấp máy uy tín, được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, sản phẩm máy chất lượng, có đầy đủ bảo hành kèm theo thì hãy liên hệ cho Thiết bị M5s. Chúng tôi tự hào là một trong những địa điểm chuyên cung cấp máy nhổ lông măng gia cầm chính hãng và nhận được rất nhiều sự hài lòng đến từ người dùng. 

Bài viết vừa rồi đã nêu ra những ưu nhược điểm cũng như giúp bạn hiểu rõ thêm về máy nhổ lông vịt cầm tay dùng pin và dùng điện. Hi vọng bạn sẽ có thêm những kiến thức bổ ích để có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. 
 


Tin tức liên quan

Tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi mua máy bào đá tại M5s
Tổng hợp 10 câu hỏi thường gặp khi mua máy bào đá tại M5s

99 Lượt xem

Bài viết này Thiết bị M5s sẽ giải đáp những thắc mắc thường gặp nhất của khách hàng khi mua máy bào đá tại công ty chúng tôi. Qua đó, các bạn sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về máy xay đá bào, từ đó có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!
Khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì? Chi phí?
Khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì? Chi phí?

246 Lượt xem

Khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì? Chi phí hết khoảng bao nhiêu? Hãy cùng giải đáp chi tiết những thông tin này ngay bên dưới đây cùng Thiết Bị M5s nhé.
Tổng hợp 101+ công thức nấu sữa hạt bằng máy siêu dễ làm
Tổng hợp 101+ công thức nấu sữa hạt bằng máy siêu dễ làm

221 Lượt xem

Cùng Thiết bị M5s tham khảo cách làm sữa hạt bằng máy siêu dễ với 101+ công thức nấu sữa sau đây, giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phong phú cho thực đơn sữa hạt mỗi ngày.
Máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?
Máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?

160 Lượt xem

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà máy xay sữa hạt mang lại thì một số người dùng vẫn còn băn khoăn về tình trạng trào sữa trong quá trình sử dụng. Vậy máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?
Mua máy xay giò chả 2 lớp bao đá - Bí quyết làm giò ngon
Mua máy xay giò chả 2 lớp bao đá - Bí quyết làm giò ngon

47 Lượt xem

Máy xay giò chả 2 lớp bao đá là dòng máy được bao quanh cối 1 khoang chứa đá, công dụng ướp lạnh cối xay máy làm giò cho thịt trong quá trình xay nhuyễn không bị nóng hoặc chín tái. Tạo ra thành phẩm giò chả giai ngon không cần dùng chất bảo quản. Tham khảo ngay những lý do nên mua thiết bị này trong bài viết dưới cùng M5s nhé.
Nên sử dụng máy vặt lông gà Việt Nam hay Trung Quốc
Nên sử dụng máy vặt lông gà Việt Nam hay Trung Quốc

116 Lượt xem

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy vặt lông gà phổ biến là máy Việt Nam và máy Trung Quốc, mỗi loại đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. 

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng