Khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì? Chi phí?

Khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì? Chi phí hết khoảng bao nhiêu? Hãy cùng giải đáp chi tiết những thông tin này ngay bên dưới đây cùng Thiết Bị M5s nhé.

1. Máy xay giò chả - Thiết bị chính

Máy xay giò chả là thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn làm ra những khoanh giò thơm ngon, chất lượng trong thời gian ngắn khi khởi nghiệp kinh doanh giò chả.

Trung bình mỗi mẻ xay thiết bị chỉ mất từ 3 - 4 phút đã xay nhuyễn thịt và tạo độ kết dính chuẩn nhất mà không cần thêm các chất phụ gia hỗ trợ. Ngoài ra, các mẫu máy xay giò chả công nghiệp hiện nay đều được trang bị khoang chứa đá 2 lớp dày dặn để làm mát cối xay, hạn chế làm giò sống bị chín tái, bở.

Khi chọn mua máy cho cở sở kinh doanh của mình, bạn cần xác định chính xác số lượng chả lụa cần làm mỗi ngày. Từ đó chọn ra thiết bị có công suất phù hợp nhất, mang lại hiệu quả trong chế biến và hiệu suất kinh doanh.

Ước tính chi phí đầu tư máy xay chả lụa kinh doanh dựa vào năng suất hoạt động:

  • Máy 3kg/mẻ xay: 7.800.000 đồng
  • Máy 5kg/mẻ xay: 12.500.000 đồng
  • Máy 10kg/mẻ xay: 16.500.000 đồng
  • Máy 15kg/mẻ xay: 21.000.000 đồng

Đây là mức giá của các dòng máy công nghiệp, công suất lớn tại Thiết Bị M5s, phù hợp cho nhu cầu kinh doanh vừa và lớn. Nếu bạn muốn biết giá máy của các năng suất khác hãy liên hệ tới M5s để được biết chính xác nhất nhé. 

Ngoài ra, khi mua máy bạn cũng cần quan tâm tới những yếu tố khác chẳng hạn như chất liệu máy, tính năng kèm theo (chốt lật nghiêng máy, motor dây đồng, số lưỡi dao,...). Bởi đây là thiết bị mà bạn sẽ sử dụng nhiều nhất nên cần đặc biệt chú trọng.

Với sự đa dạng về mẫu mã như hiện nay, bạn nên tham khảo kinh nghiệm mua máy xay giò chả sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất để vừa đảm bảo sản lượng giò mỗi ngày, vừa tiết kiệm chi phí.

Máy xay giò chả

2. Tủ hấp giò chả chuyên dụng

Khi kinh doanh giò chả số lượng lớn mỗi ngày, M5s khuyên bạn nên đầu tư một chiếc tủ hấp chuyên dụng. Nó sẽ giúp thực phẩm được chín một cách đồng đều nhất. Loại bỏ những rủi ro, lo lắng như lựa chọn phương pháp hấp giò thủ công.

Dùng tủ hấp, giò chả sẽ được chín đều, giữ được đúng hương vị, độ thơm ngon dai giòn khi có sự kết hợp giữa nhiệt độ và thời gian hấp cố định giữa các mẻ.

Thiết bị hiện nay có vô cùng đa dạng về mẫu mã, năng suất, kích thước. Giúp bạn thoải mái chọn ra sản phẩm phù hợp với quy mô cơ sở kinh doanh của mình nhất.

Tùy vào kích thước hoặc loại chả lụa, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hấp sao cho phù hợp nhất với bảng điều khiển vô cùng linh hoạt.

 Chi phí đầu tư tủ hấp giò:

  • Tủ hấp 4 khay: 6.500.000 đồng
  • Tủ hấp 6 khay: 8.500.000 đồng
  • Tủ hấp 10 khay: 10.000.000 đồng
  • Tủ hấp 12 khay: 20.000.000 đồng

Bảng giá trên chỉ sử dụng với mục đích tham khảo, mức giá có thể chênh lệch vài trăm ngàn đồng. Phụ thuộc vào các yếu tố như tủ sử dụng gas/điện, chất liệu tủ, nhà cung cấp,...

Tủ hấp giò chả chuyên dụng

3. Máy hút chân không đóng gói giò 

Sau các bước chế biến và hấp giò chả. Bước cuối cùng không kém phần quan trọng đó chính là lựa chọn cách bảo quản tốt nhất. 

Với máy hút chân không, giò chả sẽ được đóng gói và bảo quản trong môi trường chân không. Từ đó hạn chế tối đa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, yếu tố môi trường và sự oxy hóa. Nhờ đó mà chả sẽ được giữ trọn mùi thơm, hương vị vốn có.

Không những vậy, thiết bị còn giúp kéo dài thời gian bảo quản của giò, hạn chế hư hỏng và tiết kiệm chi phí đáng kể cho các cơ sở kinh doanh.

Tương tự tủ hấp, máy hút túi chân không bảo quản giò chả cũng có vô cùng đa dạng về mẫu mã và năng suất hoạt động. Từ các dòng máy mini gia đình cho hộ kinh doanh nhỏ lẻ, đến dòng máy công nghiệp để bàn cho cơ sở kinh doanh vừa và hàng loạt các mẫu máy công nghiệp phù hợp cho cơ sở kinh doanh quy mô lớn.

Tham khảo chi phí đầu tư máy hút túi chân không giò chả:

  • Máy nhỏ mini gia đình: 2.000.000 - 2.500.000 đồng
  • Máy công nghiệp để bàn: 7.000.000 - 8.000.000 đồng.
  • Máy công nghiệp công suất lớn: Từ 10.000.000 đồng trở lên.

Máy hút chân không đóng gói giò 

4. Các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ khác

Vừa rồi là 3 thiết bị chính mà bạn nên đầu tư khi muốn khởi nghiệp kinh doanh giò chả. Ngoài ra bạn cần đầu tư thêm các thiết bị và dụng cụ hỗ trợ khác. Hãy tham khảo nhé.

- Tủ đựng giò chả: Khi bán bạn cần một chiếc tủ để đặt giò chả cho người mua thấy. Tùy vào chi phí mà có thể mua tủ kính thông thường hoặc tủ lạnh chuyên dụng để hỗ trợ quá trình bảo quản.

- Khuôn làm giò: Sẽ có 3 loại khuôn chính: 0.5kg, 1kg và 2kg. Tùy vào nhu cầu kinh doanh mà bạn sẽ mua loại phù hợp hoặc mua toàn bộ. Chi phí không quá mắc, 1 khuôn giò chỉ dao động từ vài chục ngàn đến trăm ngàn đồng.

- Dao thớt: Sử dụng trong trường hợp sơ chế nguyên liệu, chủ yếu là cắt thịt thành từng khúc trước khi xay. 

- Găng tay bóng: Dùng trong quy trình chế biến để đảm bảo an toàn thực phẩm.

- Các loại gia vị: Nước mắm, đường, bột ngọt, tiêu, hành, ớt,... Khi mua với số lượng lớn để kinh doanh chi phí sẽ rẻ hơn đáng kể.

Thiết bị nên mua khi khởi nghiệp kinh doanh giò chả

 

Tổng kết:

Vừa rồi M5s vừa gửi tới bạn thông tin khởi nghiệp kinh doanh giò chả cần những thiết bị gì và chi phí ra sao. Mong rằng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn chọn mua được thiết bị phù hợp với nhu cầu của mình.

Và đừng quên liên hệ tới M5s để được mua những thiết bị trên chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi nhé.
 


Tin tức liên quan

Khám phá công thức làm giò chả tại nhà không hàn the
Khám phá công thức làm giò chả tại nhà không hàn the

465 Lượt xem

Cách làm chả lụa ngay tại nhà với máy xay giò chả gia đình chỉ với vài thao tác đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn giúp bạn thỏa sức làm ra những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình cùng thưởng thức.
Top 5 máy trộn bột bánh mì chất lượng tốt nhất hiện nay
Top 5 máy trộn bột bánh mì chất lượng tốt nhất hiện nay

252 Lượt xem

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy trộn bột bánh mì với mẫu mã khác nhau, do đó việc lựa chọn một chiếc máy đảm bảo chất lượng cao và phù hợp với ngân sách là vô cùng khó khăn. Mời các bạn cùng tham khảo Top 5 máy trộn bột làm bánh mì chất lượng tốt và đáng mua nhất hiện nay của Thiết bị M5s nhé!
7 điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà
7 điều cần biết về núm cao su máy vặt lông gà

127 Lượt xem

Núm cao su tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong máy làm lông gà, nhưng nó lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc vặt sạch lông gà vịt một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
Máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?
Máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?

159 Lượt xem

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà máy xay sữa hạt mang lại thì một số người dùng vẫn còn băn khoăn về tình trạng trào sữa trong quá trình sử dụng. Vậy máy làm sữa hạt có chống trào tuyệt đối không?
Giới thiệu về máy xay thịt công nghiệp Tashin’n Đài Loan
Giới thiệu về máy xay thịt công nghiệp Tashin’n Đài Loan

11 Lượt xem

Máy xay thịt công nghiệp Tashin'n - sự lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sở sản xuất thực phẩm. Sản phẩm không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp mà còn sở hữu những tính năng ưu việt. Bài viết hôm nay, hãy cùng Thiết bị M5s tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu Tashin’n Đài Loan cùng những ưu điểm tuyệt vời của máy nhé!
Máy vặt lông gà có gỉ sét không? Cách khắc phục
Máy vặt lông gà có gỉ sét không? Cách khắc phục

47 Lượt xem

Máy vặt lông gà sau một thời gian sử dụng liệu có bị gỉ sét? Hôm nay hãy cùng Thiết bị M5s tìm đáp án chi tiết trong bài viết phân tích siêu chi tiết dưới đây nhé!

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng